HTC tung điện thoại mới giá rẻ cấu hình mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ sáng nay, tôi đã thông báo cho bạn một mẫu điện thoại thông minh của HTC Desire 826 mà hiện nay giảm và bây giờ tiếp tục chia sẻ thêm về một mẫu khác. Thiết bị này có giá rẻ hơn nhiều và cũng đã có giá giảm mạnh.

Desire 826 ảnh tự chụp với 13 camera phía trước MP, hỗ trợ 4G giảm giá

>> rao vặt

Điện thoại thông minh tôi muốn đề cập đến trong bài viết này là 626G Desire, máy mới được giảm giá 3.790.000-4.290.000, giảm 500 nghìn. Dường như mùa xuân này, nhiều phiên bản của HTC điện thoại thông minh có giảm giá cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu.

hp

HTC Desire 626G với thiết kế hai tông màu tương tự như 626 hay Desire Desire Mắt cảm giác thời trang và trẻ trung nhưng cũng rất vững chắc trong tay. 5-inch độ phân giải màn hình HD, một máy khá ổn đến tay của người sử dụng.

HTC Desire 626 ra mắt phiên bản mới phụ kiện remax, nhưng giá tăng gấp đôi bộ nhớ RAM vẫn còn giá cả phải chăng

Desire giá 626G

Cấu hình, ấn tượng nhất là máy ảnh trở lại lên đến 13 MP cho hình ảnh sắc nét, cho phép bạn giữ tất cả những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống cũng như trong hành trình, du lịch. Mặt trước của máy là camera 5 MP, chỉ đủ để chụp ảnh tự sướng tiện, tải lên để chia sẻ với bạn bè trên Facebook.

Các chi tiết khác của máy bao gồm 64-bit RISC 8 của tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Nếu máy tính với 2 GB RAM, 16 GB ROM và tuyệt vời hơn. Sản phẩm này có hai khe cắm SIM với pin dung lượng 2.000 mAh.

Xem thêm Dân TPHCM thuê công ty bảo vệ canh biệt thự ngày Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang