Hướng dẫn tặng quà 20-10 cho vợ mới cưới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hướng dẫn tặng quà 20-10 cho vợ mới cưới

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/11 đang đến và bạn muốn tặng một món quà 20/10 độc đáo và thật ý nghĩa nghĩa dành cho người vợ mới cưới của mình? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những  gợi ý hay dưới đây nhé!

Xem thêm: Qua 20/10 tại đây.

Tặng mỹ phẩm cho nàng

Đối với chị em thì mỹ phẩm là một món quà thiết thực mà ai cũng yêu thích. Bạn hãy tham khảo khéo léo# và tinh ý với nàng trước, sau đó bạn háy chọn lọc mỹ phẩm ăn nhập với da của nàng. Có thể những thương hiệu nàng hay dùng. Sau khi nhận được quà bảo đảm nàng sẽ hết sức hạnh phúc bất ngờ, với những xúc động nàng sẽ ôm lấy bạn, chắc chắc bạn sẽ là một người chồng rất tót vời và sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Tặng nước hoa

Đối với người đàn bà để có một sự hấp dẫn trong các sự kiện quan yếu như đi tiệc, đi liên hoan hay tiệc cưới, đám hỏi… có thể nói nước hoa là một chọn lọc hợp. Một lọ nước hoa đúng với gu của nàng sẽ giúp nàng tự tin hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Đây cũng là dịp để bạn miêu tả là một người chồng tam lí và xót thương trân trọng người vợ mới cưới của mình.

Tặng loài hoa mà vợ yêu thích

Một món quà thân thuộc, rất dễ tặng mà mà các đấng mày râu thường tuyển lựa để tặng đó là hoa. Khi cả hai đã là vợ chồng thì chắc hẳn bạn đã biết được vợ mình yêu thích loài hoa nào rồi đúng không?

Ngoài hoa tươi ra, nếu bạn muốn có một món quà thật đặc biệt, ý nghĩa và độc đáo hơn thì hãy chọn các sản phẩm từ huê hồng văng mạng – là loại huê hồng tươi được ướp theo công nghệ đương đại của Châu Âu và có thể giữ cho hoa tươi  khoảng từ 3-5 năm. Đối với những bông hồng này, bạn cũng có thể in tên của vợ mình và những lời chúc 20/10 lời nhắn nhủ ngọt ngào lên ngay trên từng cánh hoa này hoặc lọ thủy tinh nhỏ hay hộp gỗ…

Không những độc đáo vừa túi tiền, mà những mẫu quà dành cho vợ 20/10 đó là huê hồng vong mạng có giá hoa khá mềm. thành ra, bạn không phải lo cháy túi để mua những món quà 20/10 đắt đỏ khác dành cho vợ.

Một chuyến du lịch xa

Một chuyến du lịch xa cũng là gợi ý ráo để nam giới lựa chọn dành tặng cho người nữ giới thương tình của mình. Được thư giãn ở những địa danh yêu thích, thưởng thức món ngon, cảnh đẹp chắc chắn tình cảm của vợ chồng bạn sẽ thêm mặn nồng, gắn kết.

Đừng quên trao đổi trước với cô ấy những địa điểm du lịch để có thể lựa chọn được địa điểm mà cả hai cùng yêu thích nhé.

Nấu bữa sáng đặc biệt cho vợ

Có thể nói một trong những món quà thiết thực nhất khiến người phụ nữ cảm động và hạnh phúc nhất là được người chồng của mình nấu một bữa sáng và cùng nhau thưởng thức.

Hãy chon cách tạo bất ngờ cho bà xã yêu quý cảu bạn trong dịp 20/10 bằng cách nấu những món thật ngon mà vợ bạn thích ăn. Và đừng quên rằng tặng vợ mình những lời chúc ý nghĩa cùng với một bình hoả hồng nho nhỏ là bạn đã khiến người bạn trăm năm cảu mình vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà hết sức ý nghĩa này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang