iOS 9.3 là phiên bản iOS ổn định nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iOS 9.3 cảm biến vân tay người dùng iPhone, iPad trên toàn thế giới và thêm tin tốt hơn là điều này phiên bản mới nhất iOS là yêu cầu để có độ tin cậy cao nhất trong tất cả các phiên bản cho đến nay, thậm chí hơn cả Android 6.0 và nhiều hơn nữa

>> rao vặt

Bulk iPad thành một “gạch” cho iOS 9.3 vào cuộc sống

on dinh

Theo đó, một công ty chuyên về ứng dụng phân tích, hệ điều hành, được gọi là Apteligent đã thực hiện một nghiên cứu về tỷ lệ lỗi trên hệ điều hành iOS 9.3 vừa mới so với phiên bản trước đó. Apteligent đã xác nhận rằng đây là phiên bản ổn định nhất bao giờ hết rằng Apple đã tạo ra, phonearena.com phần.

iOS 9.3 được coi là phiên bản ổn định nhất của iOS, Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Mặc dù vẫn còn một số lỗi ảnh hưởng đến việc phát hành iOS 9.3 là khó hoặc không thể kích hoạt sau khi cài đặt phiên bản mới, nhưng các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ iOS 9.3 chỉ báo lỗi là chỉ có 2,2% tăng lên, ổn định trong từng nhất. Để so sánh với đối thủ Android, Android phiên bản 6.0 với một tỷ lệ lỗi cao hơn, 2,6%.

Trước đó, các phiên bản iOS 8, 9 và iOS 9.2 iOS với tỷ lệ lỗi rất cao, đạt 3,2% hoặc cao hơn. Vì vậy, nếu bạn chưa được biết để cập nhật iOS 9.3 hay không, thông tin này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn rồi nhé.

Xem thêm Dự án sản xuất vi mạch có nhiều triển vọng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang