Kết hợp đồ linh hoạt cùng kiểu áo thun dễ dàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiểu trang phục hay dùng và giúp nữ giới dễ dàng mix đồ dạo phố.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May đo thời trang online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

Auto Draft

 Áo thun trắng là trang phục phổ biến nhờ kiểu dáng đơn giản và dễ dàng và mang tính ứng dụng cao. Ở mùa mốt năm nay, vượt qua chức năng mang lại tính tiện lợi, áo thun còn lọt top hot trend và giúp phái nữ trở nên sành điệu hơn.

Từ đầu mùa xuân hè 2017, các nhà mốt nổi tiếng thế giới đã không ngừng tung ra các sản phẩm mới. Áo thun hàng hiệu được trang trí nhiều bức ảnh bắt mắt và hối hả 'dụ dỗ' được các tín đồ thời trang nhân loại.

Những mẫu áo trắng tưởng chừng như đã quá không còn xa lạ lại tạo được sức hấp dẫn mới. Chúng được lựa chọn để phối cùng nhiều kiểu dáng trang phục không giống nhau như jean, chân váy bút chì, chân váy xoè, váy xẻ….

Trẻ trung, năng động, gợi cảm và không thể không có yếu tố thời thượng là những gì bạn gái có được khi hoà nhịp cùng trào lưu diện áo thun xuống phố.
 

Cùng với kiểu áo cổ tròn, tay ngắn màu đơn sắc đi kèm hoạ tiết ký tự, biểu ngữ, các thương hiệu còn giới thiệu nhiều mẫu áo thun nữ tính giành riêng cho các nàng yêu style 'bánh bèo'.

Ngoài việc kết hợp áo thun ôm cùng nhiều kiểu chân váy ngắn sexy, cách diện trang phục phom dáng rộng đi cùng tất lưới, sandal cũng giúp phái nữ trở nên cá tính hơn.

 Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang