Khách sạn hoàng gia Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một lâu đài từ thế kỷ thứ 15 ở Ấn Độ đã được cải tạo để biến thành một khách sạn sang trọng với các dịch vụ mà chỉ thành viên hoàng  gia có thể trải nghiệm.
nhà hàng khách sạn
Lâu đài Neemrana Fort của Ấn Độ được xây dựng vào năm 1464 đã được cải tạo thành một khách sạn sang trọng với 55 phòng để đón khách du lịch. Công trình công quyến rũ nằm trên một sườn dốc, với tầm nhìn có thể vươn xa đến những ngôi làng dưới chân đồi.
khach-san-an-do
Lâu đài Neemrana Fort  đã được biến thành một khách sạn sang trọng 55 phòng.
Từ lâu đài có thể được nhìn thấy nhưng khung cảnh yên bình của làng nằm ở chân đồi.
Khách sạn tự hào có một quy mô rất lớn, trải rộng trên 6 mẫu đất. Mỗi đêm trong một tòa nhà hoàng gia, du khách sẽ phải trả ít nhất là 50 bảng Anh (1,6 triệu).

Đại lý vé máy bay
Khách sạn sang trọng này tự hào có một khu vườn xinh đẹp và hệ thực vật phong phú.
Lâu đài lộng lẫy này có đầy đủ các cơ sở hạ tầng cần thiết của một khu nghỉ dưỡng cao cấp với hai bể bơi, một spa, một giảng đường, nhà hàng và vẻ đẹp thẩm mỹ viện … khách sạn sẽ giúp khách có thể nhìn thấy và trải nghiệm lịch sử sống động nhất. Mặc dù các thiết bị của từng phòng là rất hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao nhưng quyến rũ cổ từ giữa thế kỷ 15 đã được bảo tồn chắc chắn sẽ mang lại cho du khách lịch sự thoải mái cũng như đắm mình trong không khí hoàng gia cũ.

Xem thêm: Những nhà hàng cực gợi cảm ở Mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang