Khám phá 10 trải nghiệm không thể quên ở Hokkaido

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hokkaido luôn luôn là tốt ngay cả trong mùa đông tuyết trắng ngày tháng mười hai hoặc trong mùa hè vào tháng dưới bầu trời bao la màu xanh hoa oải hương.

10 khách du lịch Nhật Bản khám phá trải nghiệm khó quên ở Hokkaido

Hokkaido, các điểm tham chiếu nằm ở miền bắc Nhật Bản, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của nó, với những ngọn núi lửa, suối nước nóng, khu vực trượt tuyết rộng lớn và một vẻ đẹp hoang dã. Ngoài ra, nó cũng có rất nhiều thực phẩm tốt để “chảy nước dãi” và các hoạt động mạo hiểm cho những người thích mạo hiểm. Dưới đây là 10 hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi bạn đang ở Hokkaido là Skyscanner đề nghị.

1. Tham gia Lễ hội tuyết Sapporo

Các Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những tin tức lễ hội nổi tiếng nhất và hấp dẫn nhất tại Nhật Bản được tổ chức hàng năm vào tháng Hai ở Hokkaido. Du khách có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc đá được thực hiện bởi các nghệ nhân từ khắp nơi trên việc tạo ra và mô phỏng sao chép nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó trở nên thú vị hơn nếu bạn thưởng thức các lễ hội vào ban đêm khi tất cả mọi thứ được chiếu sáng đèn.

du lich

2. Chèo thuyền trên hồ Toya

Du thuyền trên hồ bình tĩnh đẹp vùng nước Toya là hoạt động không thể bỏ qua đối với du khách thích các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, nó cũng rất thích cảnh tượng mê hoặc vào lúc bình minh và hoàng hôn. Đừng lo lắng nếu bạn không biết chèo vì luôn có một người hướng dẫn chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn.

3. Tắm suối nước nóng du lịch đà lạt

Hot Springs là nơi để nhìn vào một thời điểm cụ thể ở Hokkaido. Đây là một liệu pháp hiệu quả để thư giãn và hài hòa với thiên nhiên, giúp chuyển hóa và lưu thông máu của cơ thể tốt hơn. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, cơ thể và tinh thần thư giãn. Lý tưởng nhất, du khách nên ngủ một đêm trong khách sạn tại các suối nước nóng. Đến từ Hokkaido, hãy thử ghé thăm làng Jozankei suối nước nóng hoặc tắm khoáng lưu huỳnh trong Noboribetsu.

4. Thưởng thức ẩm thực Hokkaido

Trong Hokkaido là không thiếu các món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thử các món ăn như sashimi tươi, cá thu Atka, Jingisukan (nướng thịt cừu), Sapporo mì ramen và nhiều món ăn khác ở đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hương vị thơm ngon của món ăn này.

1. Guesthouse CamCam Okinawa

Địa chỉ: 2-20-12 Kumoji, Nhật Bản

2. Guesthouse Kerama

Địa chỉ: 12.03.21 Maejima, Nhật Bản

3. Capsule Hotel Asahi Plaza Shinsaibashi

Địa chỉ: 2-12-22 Nishi-Shinsaibashi, Nhật Bản

5. Để lại hai chân trong truyền thống Ryokan trọ

Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa và lối sống ở Nhật Bản, bạn ngủ một đêm ở Ryokan. Hơn một nơi thoải mái để nghỉ ngơi, đây là nơi để bạn trải nghiệm những cách thức trực tiếp của cuộc sống và hiếu khách của người dân Nhật Bản. Khi thuê một căn phòng, bạn sẽ được cung cấp một bữa ăn tối cao Nhật Bản.

6. Trượt tuyết ở Niseko

Hokkaido là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để trượt tuyết, bởi vì có những sườn núi trượt tuyết và tuyết khá lý tưởng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của môn thể thao mùa đông, Niseko thực sự là điểm đến cho bạn. Với biệt danh “thiên đường trượt tuyết” của Nhật Bản, Niseko cung cấp cho bạn những hoạt động kinh nghiệm và bổ ích là đáng kinh ngạc với ba khu nghỉ mát Annunpunri Niseko Tượt tuyết Grand Hirafu và Niseko Village. Du khách có thể dễ dàng đi chuyển xe buýt để đến đây.

7. Thưởng thức những đám mây trên đỉnh Unkai Terrace

Ukai, còn được gọi là “biển mây” là một cảnh tượng kỳ lạ Hokkaido tự nhiên tuyệt vời. Nhấm nháp một tách cà phê và nhìn lên trên toàn bộ khung cảnh thật tuyệt vời, không có gì đâu.

8. Ngâm giữa cánh đồng hoa oải hương trong Farm Tomita

Nếu ở Hokkaido vào giữa tháng Bảy và tháng 8, hãy ghé thăm các trang trại Tomita đồng hoa oải hương thơm có mùi thơm. Đây là thời điểm hoa oải hương và trải dài rộng lớn về phía chân trời. Quang cảnh của một đêm hoàn hảo khi các lĩnh vực dưới ánh đèn tỏa sáng.

9. Chụp ảnh bằng nước sạch trong Kaminokoike

Kaminokoike là một cái ao nhỏ của Hồ Mashu, Kiyosato. Kaminokoike ao với độ sâu 5 mét và 220 mét rộng có vẻ là vị trí khá bình thường ở Hokkaido. Tuy nhiên, nó được đặc biệt khiến cho du khách phải tham quan nơi đây là vùng biển rõ ràng tinh thể mà không thể tìm thấy bất cứ nơi nào.

10. Quang cảnh từ đài quan sát Sapporo JR

Với chiều cao 160 m, Đài quan sát JR Sapporo là nơi lý tưởng để khởi động một cái nhìn toàn cảnh của thành phố, đặc biệt là trên nightscape rất lấp lánh. Tháp có rất nhiều quán bar, quán cà phê và cửa hàng thời trang cho các tín đồ mua sắm.

Xem thêm Du lịch Nghệ An ngắm đồng hoa hướng dương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang