Khám phá con đường nằm dưới mực nước biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm dưới mực nước biển gần nửa mét, con đường nối liền hai hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xem là con đường biển duy nhất ở Việt Nam.

Du lịch Khánh Hòa khám phá những con đường nằm dưới mực nước biển
Điệp Sơn là một chuỗi của ba hòn đảo nhỏ, được chơi với các vùng biển của vùng biển vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Chuyến đi để khám phá những hòn đảo từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đi thuyền, quần đảo xinh đẹp Điệp Sơn xuất hiện dần dần, hình ảnh rõ ràng cắt đường chân trời.

Đối với các tàu neo gần đảo ở giữa, bạn có thể nhận được xuống tàu và tin tức bắt đầu hành trình chinh phục các đê biển vô cùng độc đáo và thú vị cùng gần 700 mét, nối liền các hòn đảo giữa đại đảo Điệp Sơn. Winding đường phố, với chiều rộng khoảng 1 mét và sâu dưới mực nước biển trong vòng chưa đầy nửa mét xanh.

Đi bộ dọc theo con đường này cảm thấy vô cùng phấn khích, hồi hộp và pha một chút ‘sợ hãi khi bạn phải mất một bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những con cá nhỏ bơi lội xung quanh các cạnh, từ thời gian để thời gian để xem cá nhảy ra khỏi nước phát hành, và vẫy chiếc thuyền đang chạy trốn.

duoi bien

Motel Tabalo Nha Trang

Đảo Điệp Sơn có khoảng 80 gia đình, người dân sống chủ yếu bằng nghề cá. Những người sống trên đảo, buổi tối chờ đợi máy phát điện, mỗi gia đình chỉ có ba giờ điện mỗi ngày.

Sau khi đi bộ 30 phút, hòn đảo lớn nhất trong Điệp Sơn chào đón bạn với một cây xanh,tour du lich da lat mái lợp ngói đỏ trong những bãi biển đậm và xanh ngọc lục bảo. Khung cảnh thanh bình và yên tĩnh. Và không có gì tốt hơn so với ở đây, hãy để mỗi làn gió lên mặt, sóng nhẹ nhàng liếm đôi chân của mình, phải đối mặt với làn nước xanh như rộng lớn. Tất cả mệt mỏi, lo toan của cuộc sống dường như đã tan biến hết.

Kinh nghiệm một tour du lịch của hòn đảo này, du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, biển xanh, và cây chổi cỏ đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào các tàu trên hòn đảo nhỏ xa. Các biển nổi trong vịnh Vân Phong cảm thấy như đi bộ ở giữa của Vịnh Hạ Long. Nó có thể cung cấp cho bạn neo tại một số đảo hoang sơ và những vùng nước thả trong mát, màu xanh cho niềm vui choạng.

Quần đảo Điệp Sơn là một người xa lạ với nhiều người, đã giữ vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh, những người là hòa bình, mến khách.

Xem thêm Ninh Thuận vùng đất của nắng và gió

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang