Khám phá gì ở Bạch Mã?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài ra thời gian cần thiết cho một vài tuần có thể vẫn còn chưa biết độ lớn của Bạch suite. Sau đó, với thời gian chỉ bốn giờ, sẽ có những gì?
Chúng tôi đã đi đến ngựa trắng lúc 00:00 với tâm trạng lo lắng. Tuy nhiên, trước khi ông Huế, bạn sẽ có cơ hội để đầu White Horse thường khá “may mắn”, như du khách ở đây không phải lúc nào cũng đông đúc, đôi khi họ phải chờ nửa ngày để có thể ghép đoàn mới cho thuê xe. Mỗi máy thường được vận chuyển 9-12 người, khoảng 900.000 đồng đến 1,2 triệu USD. Tuy nhiên, do đi vào kỳ nghỉ 2/9, chúng tôi may mắn đi qua 7 chỗ ngồi của một gia đình 5 Hội An. Vì vậy, thay vì phải chờ đợi quá lâu cho đoàn ghép, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình với tâm trạng lo lắng, chi phí chỉ 40.000 đồng một vé.

00:45: Lái xe đến đỉnh Bạch tin tức du lịch.

Thông qua bảo mật của Vườn quốc gia Bạch Mã, 7 xe bắt đầu để đưa chúng ta 16 km đi từ đỉnh Bạch tại 1.500 mét trên mực nước biển. Lớn khoảng cách ngắn hơn, nhưng chúng tôi đã mất gần một giờ để làm trước. Các, đường cao là gần như lộn ngược, với tay áo cong liên tục, thậm chí tất cả những con cua như giỏ tròn. Từ bên này của núi, chúng ta có thể nhìn vào các con đường của đỉnh núi thông qua danglingly dốc, vách đá. Thay vì cảm giác sợ hãi, chúng tôi không ngừng huýt sáo, luôn tăng như vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và quyến rũ.

Mỗi hành trình là để lại phía sau, nhìn vào vực thẳm với cây cao vút mênh mông. Dưới chân của mình, ông là một dòng sông ngọt ngào, uốn lượn như một dải ruy băng trắng. Trên đỉnh núi, mây chơi với màu trắng, nổi bật trên màu xanh của núi rừng. Mặc dù có nhiều đỉnh đạt được trong chuyến đi của mình, chúng tôi đã không dừng lại để chiêm ngưỡng Bạch quá lớn, ngoài sức tưởng tượng. Chúng tôi ước tính nguồn cung để khám phá 16 km đường này hấp dẫn với xe máy, chắc chắn cảm thấy rất nhiều chi tiết thú vị. Bởi vì cuộc hành trình là khá cấp bách, chúng ta không dám dừng lại ở một số điểm, nhưng chỉ để tham quan môi trường thông qua cửa kính xe.

bach ma

Bạch nơi xứng đáng là không thiêng liêng.

13h30: Dừng hai dây đai

Hải Vọng Đài là nơi khách du lịch hiếm khi bỏ qua, bởi vì nó là đỉnh cao nhất của Bach Ma, có thể quan sát cảnh quan rộng lớn toàn bộ từ phía dưới. Những hình ảnh của những ngọn núi có đầy đủ bộ sưu tập mắt với đám mây trắng cuộn lên trong núi, tại lỗ trôi, khi chạy đua. Nếu thời tiết là rất tốt đẹp và những người ủng hộ đi du lịch, chúng tôi chỉ chiêm ngưỡng khung cảnh một phần bị che khuất bởi những đám mây hoàn thành các không gian bên dưới. Chúng tôi cảm thấy trong lòng mình thanh đám mây cảm thấy toa xe giàu trí tưởng tượng. Cả hai đoàn đại biểu đồng ý, chỉ có 30 phút để tìm thấy nơi này, 3 chuông chuông và rung Heard dự kiến ​​giữa trái đất và bầu trời.

Hải Vọng Đài núi hấp dẫn để xem vở kịch của những đám mây đà lạt

Khách sạn New Star Huế

Golden Lotus Hotel Hue

Imperial Hotel Hue

14h: Khám phá vùng hồ Great Lakes

Xuống dốc xe tải của chúng tôi khoảng 2 km, dừng lại ở Villa Rhododendron, nơi đường dẫn đến Great Lakes – địa điểm ưa thích hầu hết du khách. Một số lượng tốt của những người trẻ, những người chia sẻ hành trình với chúng tôi, bao gồm cả các công cụ của mình, phụ nữ lớn tuổi.

Thác nước nhỏ nhưng màu trắng ở Great Lakes.

Hồ downlink với phần dốc, để giữ tay vịn dây chuyền, leo núi rừng. Cả hai con đường đá được làm trực tiếp nhưng đủ dày, bước trơn đường đất phủ đầy rêu sau khi mưa rừng. Great Lakes là một nhóm năm hồ liền kề. Mùa giải này, nông cạn, và những tảng đá trơ với nhiều hình dạng khác nhau, màu đen. Nhiều đá, đã có được điểm xuyết với màu xanh rêu. Ngâm tay trong nước, cảm giác rộng rãi như làm mát khắp cơ thể.

Tiếp tank phải 5, dọc theo con đường rừng, chúng tôi đến hồ số 1, nơi thác nước chỉ khoảng 4-5m, nước tương đối cao nhưng màu trắng xốp, trước khi rơi xuống tạo thành các hồ nước trong suốt, có thể nhìn thấy đáy. Bằng cách này, các dòng chảy của nước qua những tảng đá để tạo thành hơi hiện nay.

14h45: Hãy khám phá thác Đỗ Quyên

Hoa đẹp có biệt danh ở White Horse, từ Great Lakes dưới dấu hiệu tiếp tục để dệt những con đường rừng để khám phá thác Đỗ Quyên – thác nước có độ cao 300 mét và là kỳ quan thiên nhiên của phần này của công viên. Con đường xuyên qua khu rừng mùa xuân với nhiều phân đoạn về bảo vệ dây thừng chắc chắn, cầu được thực hiện với sự giúp đỡ chăm sóc khách sự an tâm trong suốt hành trình khám phá. Tuy nhiên, kể từ khi các mùa trong nước, chúng tôi trở ngại thực tế hiếm. Chỉ róc rách nước lặng lẽ, trườn qua những tảng đá.

Từ Great Lakes chúng ta phải làm để đạt đến đỉnh của các 2-3km thác Rhododendron chảy tạo thành lớp bọt trắng. Từ đỉnh thác, núi non tuyệt đẹp ngoài đang chơi với những đám mây trắng. Muốn chân thác để chiêm ngưỡng kiệt tác của thiên nhiên, chúng tôi quan sát thấy tấm bảng với hơn 600 bậc. Mặc dù mưa to nhưng háo hức bắt đầu lâm quận. Những chuyến du lịch với nhóm của chúng tôi cũng đã phạm tội xem một thác nước từ trên cao, không có nguy cơ, bởi vì nó di chuyển như vậy, ông bước lên. Hãy thử dừng lại để lắng nghe những dòng nước chảy, nhưng chúng ta cũng phải thúc giục nhau vì khoảng cách từ các thác nước đến con đường chính và khoảng 2-3km.

Từ đỉnh thác Đỗ Quyên chúng tôi không may nghe nước chảy và những phong cảnh ở xa.

15h45: Rời thác Đỗ Quyên

Rừng mưa lớn mỗi lần một hạt. Nhiều phân đoạn, cây mít được bao phủ với sương mù làm cho chúng tôi luôn luôn đi bộ rất nhanh. Rừng trails bước trơn mặc dù không quá khó khăn để có được. Nhưng, sau khi trải qua gần 10 km hành trình đi bộ, nhóm đã có chút ‘mệt mỏi, nếu lạnh chính nó. Chúng tôi là những cách lớn khi trời mưa đình công nhiều hơn. Đoàn làm phim đã phải chờ đợi khoảng 20 phút cho xe của chúng tôi phải bao gồm 3km. Các xe khác bắt đầu xuống núi làm cho nó thậm chí thiếu kiên nhẫn hơn.

Hồ nước là rõ ràng trong Vườn quốc gia Bạch Mã

16h20: Xuống chân Bạch

Ngược lại với những vòng cung hướng lên trên, cách di chuyển của chúng tôi khá nhanh, nhưng người lái xe cũng rất thận trọng vì độ dốc, một số đường cong sao nhiều mưa hơn. Nhưng thấp xuống, mưa ngừng cho một nửa khi chúng tôi đến cửa Bạch. Tại thời điểm này, các đồng hồ 16:45. Đông đúc để xe và chúng tôi dường như là những vị khách cuối cùng rời khỏi nơi này.

4 giờ gầy khám phá Bạch đáng tiếc là tất cả thủy thủ đoàn. Chúng tôi đã đến chào nhau và hứa sẽ quay trở lại nơi này, để dành nhiều thời gian hơn để mang lại tất cả

Xem thêm Những đảo tự nhiên có hình dáng lạ trên thế giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang