Khám phá Singapore một cách sành sỏi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Singapore là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Việt Nam với phương tiện giao thông thuận tiện, các tòa nhà công cộng hiện đại, hướng dẫn rõ ràng,địa điểm ăn uống và văn hóa cũng khá gần. Đặc biệt tốt đẹp là bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ thực hiện chuyến đi dễ dàng hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do tại sao Việt Nam lựa chọn đảo quốc sư tử là điểm đến cho dịp đầu tiên của năm mới.

Kinh nghiệm du lịch

Văn Anh – Tú Vi: lãng mạn tại Marina Bay

Ngày Valentine, cặp vợ chồng Văn Anh -Tử Vi lựa chọn Singapore như là một nơi để ghi lại những kỷ niệm lãng mạn của mình. Không phải là lần đầu tiên đến đây nên cả hai đã dành phần lớn thời gian để nghỉ mát, không nhằm mục đích để khám phá. buổi tối Valentine, cặp vợ chồng cặp xuất sắc đã có một bữa ăn tối lãng mạn, bên ánh nến Vịnh Marina, cùng chiêm ngưỡng pháo hoa và chiếu đèn lazer công phu đã trở thành thương hiệu của du lịch Singapore.

kham-pha-singapore-chuan-nhu-sao-viet

Marina Bay được coi là trung tâm của Singapore với nhiều tòa nhà nổi tiếng như “phi thuyền” Marina Bay Sands, nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, vòng quay Singapore Flyer, công viên Gardens by the Bay… nhộn nhịp từ sáng tới tối.

Đồ Ăn ở đây cũng khá phong phú, từ ăn uống vỉa hè tại Bay City tới rạp ẩm thực Makansutra gluttons , ăn ở foodcourt trong các trung tâm thương mại gần đó hoặc đặt chảnh bảng hơn tại các nhà hàng sang trọng của vịnh hoặc ở Fullerton Hotel”sang chảnh”.

tour singapore

Để đến đây, cách thuận tiện nhất là để đi tàu điện ngầm đến ga City Hall, Esplanade và Bayfront … sau đó tìm ra cánh cửa gần nhất. Bạn cũng có thể đi xe buýt rất nhanh chóng và thuận tiện. Taxi ở Singapore tương đối đắt tiền, đặc biệt là ra vào cuối ngày sẽ được tính phí, cộng với khá khó nắm bắt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang