Khám phá thủy cung giữa lòng Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vinpearl Aquarium Times City là bể cá thủy cung lớn nhất của Việt Nam. Aquarium này nằm trong khu kết hợp vui chơi giải trí, mua sắm Times City tại đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

 thuy cung

Times City Aquarium là một bảo tàng hải dương học sinh động và hấp dẫn với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển. Nơi đây hội tụ về đây hàng ngàn loài với sinh vật hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển”. Tại Times City Aquarium đặc biệt ấn tượng với rất nhiều loài mà lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, ốc anh vũ, rái cá, cá heo ông sư, sứa trăng ……

 >>> du lịch nha trang

Hệ thống bể của thủy cung Times City Aquarium được làm bằng nhựa acrylic trong suốt (như bể cá trong Dubai Mall) vì vậy ở đây du khách có được tầm nhìn không thua kém gì bất kỳ hệ thống hồ hiện đại nào trên thế giới.

 ca

Du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá thủy cung Times City ở khu vực cá vùng nước ngọt. Ở đây, du khách sẽ bước vào một không gian nhiệt đới bí ẩn giống như trong các bộ phim khi bắt gặp những cây cổ thụ uy nghi bên cạnh những cây dây leo, thác nước chảy từ thượng nguồn đến hạ lưu và chiêm ngưỡng các loài cá nước ngọt lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải tượng, cá sấu tên lửa với cái mõm dài và hung dữ. Bên cạnh đó là những loài cá Đĩa hiền lành, nhút nhát, đàn cá rồng hắc long tượng trưng cho sự may mắn hay cá chép có nguồn gốc từ Nhật Bản như cá chép koi và cá chép Phụng đủ màu sắc. … Đặc biệt, khu vực nước ngọt này cũng có những loài cá của riêng đặc trưng của sông Cửu Long như cá Hô được coi là “vua của các loài cá” của dòng sông ….

 >>> Bạn có thử khám phá nhà kính xương rồng đầu tiên ở Hà Nội chưa?

Chia tay khu rừng nhiệt đới, du khách sẽ được tận mục sở thị một thế giới của loài bò sát, những sinh vật lưỡng cư và côn trùng trong khu vực hang động trong bể cá Times City với sự đa dạng, phong phú các loài động vật như Kỳ đà, Kỳ tôm, rùa nước, rùa vàng, trăn vàng quý hiếm … Bên cạnh đó, các loài côn trùng của đất nước nhiệt đới cũng có mặt ở đây, chẳng hạn như loài nhện độc, Rết đỏ … cũng sẽ mang lại cho người xem cảm giác lạ lẫm, thú vị. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt đáng yêu, tinh nghịch nguồn gốc từ phía tây nam châu Phi.

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá Vinpearl Aquarium Times City, du khách được đắm mình trong không gian rộng lớn đại dương xanh thẳm với đường hầm hình vòm cong dài99m. Ở đây, du khách sẽ có cảm giác như đi bộ ở giữa đại dương như là một thợ lặn chuyên nghiệp, được khám phá cho đến tận cùng các góc ngách và các hoạt động của cuộc sống dưới đáy đại dương với một rạn san hô nhiệt đới hoặc những rạn dốc đá và vô số các loài cá đầy màu sắc … Bên cạnh đó, du khách còn được chứng kiến ​​các “hung thần” của đại dương như các loài cá mập vây trắng; Cá mú nghệ kích thước khổng lồ, cá đuối màng … và hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ lạ khác.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang