Khám phá vẻ đẹp Mai Châu – thủ phủ của người Thái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Việt Nam – Mai Châu là một huyện miền núi của du lịch tỉnh Hòa Bình. Đến đây bạn sẽ được đi trên những đám mây đường lăn núi, ngắm sàn nếp cũ và cảm thấy không khí trong lành, yên tĩnh kỳ lạ.

Thung lũng Mai Châu, Hòa Bình là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt nổi tiếng với Meizhou bình tĩnh, thơ mộng của sàn nếp cũ bao quanh bởi màu xanh của núi với những hang động thú vị. Gần đây bạn có thể tham gia tour du lịch Nha trang đà lạt.

du-lich-viet-nam-mai-chau_(1)__61109_zoom

70km từ Hà Nội đến thị xã Hoà Bình, đi sang trái cho đến 60km Mai Châu. Tại nhà ga đầu tiên là 12 km dốc Cun dài. Được gọi là con đường quanh co dốc nhưng rất nguy hiểm, đôi khi bị nhầm lẫn là xe mình đang đi vào một biển mây. Nằm ở độ cao từ mực nước biển 200-1.500m so với năm Meizhou có khí hậu mát mẻ, trong lành.

du-lich-viet-nam-mai-chau_(5)__49478_zoom

Mai Châu được biết đến như là thủ đô của người Thái. Mà nó được phổ biến đến thăm Lạc bởi vì nó là một khách du lịch phổ biến, tiêu biểu cho đất nước và con người Mai Châu. Trong mùa du lịch, đau nhói Lạc và vui vẻ như hành hương. Khách Mai Châu không chỉ là những người trẻ, các gia đình Việt Nam mà còn thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài. Bạn cũng có thể tìm thấy những điều thú vị này tại tour đà lạt thành phố ngàn hoa giá rẻ.

du-lich-viet-nam-mai-chau_(3)__32608_zoom

Tại thời điểm này, bạn sẽ tìm thấy chính mình với cuộc sống của người dân ở đây với những giai điệu lây lan, lời bài hát, lời bài hát, đậm đà bản sắc dân tộc Thái. Các cô gái bán hàng thổ cẩm, bà chủ nhà bình dị, nhịp điệu hóa thân linh hoạt trong các bài hát, điệu nhảy lây lan. Du khách được xem và mua cho bản thân và người phụ thuộc sản phẩm của họ thổ cẩm màu sắc rực rỡ, văn hóa phân biệt giới tính Thái Lan.

du-lich-viet-nam-mai-chau_(4)__80039_zoom

Đặc sản Meizhou có tốt hơn nhiều nhưng cả hai vẫn còn gạo nếp và mật ong. Meizhou gạo thơm, dẻo từ lâu đã nổi tiếng, là những kỷ niệm, nỗi nhớ của du khách mỗi khi có dịp ở đây.

Xem thêm du lịch hè 2015 nha trang đà lạt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang