Khí hậu và đôi nét về du lịch Bhutan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khí hậu Bhutan

Khí hậu ở Bhutan thay đổi theo vĩ độ, từ cận nhiệt đới ở phía nam tới ôn hoà trên các cao nguyên và khí hậu khắc nghiệt trên núi tuyết cao quanh năm ở phía bắc. Bhutan có năm mùa rõ rệt: mùa hè, mưa, mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Tây Bhutan có những cơn mưa gió mùa lớn nhất; nam Bhutan có mùa hè nóng ẩm và mùa đông lạnh; trung và đông Bhutan ôn hòa và khô hơn phía tây với mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh.

bhuta-dulich-1

Kinh nghiem du lich

Đôi nét về du lịch Bhutan

Bhutan mở cửa ra để phát triển kinh tế du lịch, nhưng đồng thời áp dụng các chính sách nghiêm ngặt về số lượng du khách hàng năm trong khả năng của mình để đáp ứng cơ sở hạ tầng địa phương còn hạn chế và không ảnh hưởng đến môi trường và di sản văn hóa.
Bhutan có một sân bay duy nhất nằm 6km từ thị trấn Paro. Sân bay Paro có một đường băng và rất chắc chắn, máy bay chỉ có thể lên và xuống trong điều kiện thời tiết tốt trong ngày. Đường giao thông ở Bhutan con rắn nhỏ và quanh co theo sườn dốc.

bhutan-dulich

Du lịch Bhutan – một đất nước thanh bình, tinh khiết và bí ẩn

Bhutan Du lịch chào đón du khách từ xa với một cảnh quan ngoạn mục và đẹp. Cùng nhắn núi tháp, những thác nước trắng vực sâu thăm thẳm ẩn, những thửa ruộng bậc thang thấp, tu viện Phật giáo Tây Tạng trong hương bóng im lặng nhấp nháy màu đỏ quần áo của Dòng Đa Minh, cửa được chạm khắc cầu kỳ, những con phố nhỏ, decorate sạch và yên tĩnh sơn nhà đẹp …. Bhutan người nhẹ nhàng màu trắng hoặc màu vàng với nụ cười trên môi họ luôn. Họ là những người tự hào mặc quần áo truyền thống của dân tộc đầy màu sắc.
Du lịch Bhutan cũng gây một ấn tượng mạnh mẽ bởi một phong cách kiến ​​trúc độc đáo là hoàn toàn khác nhau. Nhà ở Bhutan mang lại cái nhìn truyền thống: tường gạch, quét vôi trắng, mái ngói, gỗ chop, cửa gỗ …. chính phủ Bhutan có những quy định rất rõ ràng về độ dài và phong cách của tòa nhà để đảm bảo rằng tất cả các khu vực đô thị là một thống nhất, hài hòa, thể hiện rõ sắc thái văn hóa truyền thống của đất nước.

xem thêm: Kinh nghiem du lich singaore

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang