Khu nghỉ dưỡng mới cực sang ở Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu Nghỉ mát hàng đầu Premier Village Phu Quoc Resort sẽ được ra mắt vào giữa tháng tới.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía nam Phú Quốc, Phú Quốc Resort Premier Village tại dự án Đảo Pearl có hai mặt song song nhìn ra biển phía, cung cấp một trải nghiệm đặc biệt cho du khách đến chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc và lặn trên biển trong cùng một vị trí. Với bãi cát trắng mịn màng, xen kẽ giữa các ngọn đồi thoai thoải và ngoài tầm nhìn và các vách đá hùng vĩ, được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh ngọc thơ mộng nước xanh … nơi này được gọi là “nữ hoàng đất của biển”. Để phát huy hết giá trị của thiên nhiên và tạo ra những kiệt tác thế giới tại khu nghỉ dưỡng bậc nhất ở đây, Tập đoàn Sun Group (chủ sở hữu của dự án) đã mời các kiến ​​trúc sư hàng đầu của các công ty thiết kế nổi tiếng lừng danh SALA (Anh) hợp tác.

Tin tức

Trên toàn bộ 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort có 118 biệt thự, khu nghỉ mát sang trọng đẳng cấp dự án, sở hữu nhiều lợi thế. Các biệt thự được xây dựng trên nhiều cấp độ, thừa hưởng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên từ nước lên đến đỉnh đồi tuyệt đẹp đặc biệt với các loại khác nhau như trên biệt thự nước, nhà liền kề trên một ngọn đồi, đặc biệt biệt thự bên bờ biển, biệt thự sườn đồi và các khu nhà trên đá …

Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, hệ thống và các biệt thự nơi các khu vực chức năng được kết nối với nhau bởi một con đường mòn bằng gỗ thô tinh tế và độc đáo. Dựa trên những lợi thế về địa hình, khu nghỉ mát cũng là một hiện vật trưng cảnh quan độc đáo đã tràn có cao trình hồ bơi, kết nối từ bờ biển phía bắc đến bờ biển phía nam. Hồ bơi Hệ thống thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của ruộng bậc thang đặc trưng của vùng Tây Bắc – Việt Nam.

Ngoài không gian riêng của họ, các chủ sở hữu biệt thự và khách du lịch có thể thưởng thức các cơ sở vui chơi giải trí, giải trí tổng hợp cung cấp 5 sao khác sang trọng: hồ bơi spa riêng trong sự hài hòa với thiên nhiên, câu lạc bộ biển vui chơi giải trí hiện đại, cơ sở vật chất sân chơi hệ thống của trẻ em, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển …

khu-nghi-duong-sang-trong-tai-phu-quoc-1
Du khách sẽ xem mặt trời mọc và lặn trên biển tại cùng một vị trí.

Premier Village Phú Quốc Resort không chỉ mang lại cho du khách những kỳ nghỉ mơ ước mà còn cung cấp các cơ hội đầu tư đặc biệt. Với sự hợp tác và phương pháp đầu tư, khai thác, đầu tư cam kết sẽ mang chủ sở hữu của biệt thự và lợi ích cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu tiên của quyền sở hữu. Premier Village Phú Quốc Resort được quản lý bởi một đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế để đảm bảo khách một kỳ nghỉ thật sự ưu tú; và mang lại sự an tâm cho các chủ sở hữu của lợi nhuận và việc bảo tồn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Du lịch Phú Quốc

Cùng với lợi nhuận cao hơn và, chủ sở hữu biệt thự bền vững sẽ nhận được 15 đêm miễn phí ở tại biệt thự của mình sở hữu hoặc chọn số lượng phòng trong khu nghỉ mát trao đổi cấp tương đương của Sun Group làm chủ đầu tư. Bên cạnh đó, các chủ sở hữu biệt thự cũng đã trở thành một thành viên Câu lạc bộ Sol Club cho các khách hàng trung thành của Sun Group với cơ hội miễn phí, dịch vụ giảm giá và vui chơi giải trí, khu nghỉ mát trong hệ thống của Sun Systems Group làm chủ đầu tư.
Xem thêm: Nga dừng miễn visa cho người Thổ Nhĩ Kỳ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang