Kì quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới – Ruộng bậc thang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ruộng bậc thang là loại canh tác lúa nước trên địa hình đồi núi, đã trở thành quen thuộc với người dân Đông Nam Á. Tại Philippines, những ruộng bậc thang đã được coi là kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới

Vẻ đẹp ngoạn mục của lĩnh vực này

4-18632
Vẻ đẹp ngoạn mục của những cánh đồng lúa Banaue xem từ trên cao
Do địa hình đồi núi dốc, nhiều nơi trên thế giới, người dân phải lựa chọn miền đất sườn đồi dạng nắp để tạo ruộng bậc thang. Khoảng cách giữa trái đất và bầu trời rộng rãi, ruộng bậc thang là những bức tranh đẹp ở các vùng cao thu hút khách du lịch và các nhiếp ảnh gia.

1-18632

Tại Philippines, không chỉ đơn thuần là một nơi để tu luyện, của ruộng bậc thang có niên đại 2000 năm trước ở miền núi Ifugao Batad bởi những người bản địa tạo nên, mời chào như “kỳ quan thiên nhiên thứ 8” của nhân loại.

Vẻ đẹp ngoạn mục của lĩnh vực này

Cách ví von không quá khách chứng kiến ​​các công trình lớn với hàng ngàn mét chiều cao được tạo ra bởi bàn tay trần của con người, sự khéo léo kỹ thuật thể hiện bởi những người tiền nhiệm của họ.

Banaue Rice Terraces in Philippines tourism destinations

Tại Ifugao ruộng bậc thang có nhiều Batad nổi tiếng, Iloilo, Mayogao, Hapao, kiangan, trong đó, nổi tiếng hơn Banaue. Cốt truyện với chiều cao 1500m so với mực nước biển, trên một diện tích km2 10 360. Đặc biệt, các Ifugao cổ tạo ra tác phẩm khổng lồ bằng tay với công cụ thô sơ. Ban đầu, họ đã sử dụng đá và bùn để xây dựng, xây dựng hệ thống thủy lợi từ các hội nghị thượng đỉnh.
Mùa vàng
3-18632
Những thửa ruộng bậc thang trải dài từ phía đông bắc đến phía nam Cagayan của Philippines Quezon. Từ nhiều đời nay, ruộng bậc thang đã trở thành một phần của đời sống văn hóa, tâm linh của người Ifugao. Mang ý nghĩa hơn, loại ruộng bậc thang canh tác của người dân nơi đây được công nhận là di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1995 là tin tức có ỹ nghĩa đặc biệt với người dân nước này.

5-18632

Để chứng kiến ​​sự kỳ diệu của 8, du khách có thể bắt xe buýt từ thủ đô Manila cho các tỉnh
Để chứng kiến ​​sự “kỳ thứ 8”, du khách có thể bắt xe buýt từ thủ đô đến tỉnh Ifugao với Malina cách khoảng 11 giờ để di chuyển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang