Kim Soo Hyun – Lee Min Ho cạnh tranh vị trí biểu tượng Hàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai cặp diễn viên người thừa kế và tình yêu của tôi từ các ngôi sao vẫn là “nóng” hay làn sóng Hàn Quốc tại Trung Quốc.

Ngày 5/10, báo Joong Ang Ilbo đã công bố kết quả của một cuộc khảo sát do Hiệp hội Marketing Hàn Quốc tiến hành với khán giả từ 22/6 đến 4/9 tại Trung Quốc. Các cuộc điều tra tập trung vào nhiều lĩnh vực giải trí Hàn Quốc, từ âm nhạc, sân khấu, diễn viên, thể thao trong các show tin tức truyền hình.

Kết quả là, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Park Shin Hye và lãnh đạo của Jun Ji Hyun phải đối mặt với số phiếu biểu tượng của Hàn Quốc. Đây là cặp thứ hai của hai bộ phim được làm cơn sốt khắp châu Á thời gian qua các thừa kế (Người thừa kế – 2013) và tình yêu của tôi từ các ngôi sao (My Love từ các ngôi sao – 2014).

so uhuy
Kim Soo Hyun – Lee Min Ho – Park Shin Hye là diễn viên yêu thích của Hàn Quốc.
Đầu năm nay, Kim Soo Hyun tiếp tục quan tâm đến bộ phim sản xuất. Sự thành công của các nhà sản xuất được thể hiện qua một loạt các hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Đặc biệt, các trang web của Sohu của Trung Quốc đã phải trả $ 2.400.000 để phân phối phim bản quyền trực tuyến từ Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan thanh xuan.

Mặc dù “kẻ yếu”, một chút “, nhưng Lee Min Ho vẫn là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, quảng cáo danh sách và gần đây đã được mời đến” bom tấn “Mid -. Thợ săn tiền thưởng Nam Từ Những người thừa kế năm 2013, Lee Min Ho , cô đã không quay trở lại màn ảnh nhỏ. Thay vào đó, ông đã tấn công màn ảnh rộng với bộ phim Gangnam 1970.

Trong khi đó, bạn diễn của Lee Min Ho trong Người thừa kế là Park Shin Hye tiếp tục nóng với những cái tên của phim ảnh với Pinocchio và các cuộc họp với những tin đồn Lee Jong Suk bạn diễn.

bieu tuong

Điện Kim Soo Hyun cũng được phản ánh trong lĩnh vực phim truyền hình, khi nhà sản xuất đã được bình chọn là phim hay nhất Hàn Quốc năm 2015. Hai bộ phim khác là hấp dẫn đang giết chết tôi, chữa lành cho tôi, và những người bạn: trường vào năm 2015.

Trong lĩnh vực âm nhạc, 5 chàng trai độc chiếm số Big Bang 1. Kể từ đó hai cái tên của SM SNSD và EXO.

Kpop là bàn đạp cho nhiều diễn viên Hàn Quốc
Big Bang đã có một hit trong năm 2015 với sức mạnh hủy diệt kéo dài từ tháng Tư đến nay.
Trong khi đó, trong các lĩnh vực của các show truyền hình, Running Man với các ngôi sao như Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, Gary vẫn giành được trái tim của nhiều người hâm mộ. Các vị trí sau thuộc về Infinite Challenge, Superman đã trở lại và chúng tôi kết hôn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang