Kinh nghiệm du lịch Châu Đốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Châu Đốc (An Giang) được biết đến với nhiều cảnh quan sông nước hữu tình của nó. Để tìm hiểu đầy đủ vẻ đẹp bình dị của vùng Tây sông, bạn lưu ý sau đây.
Thời gian
Cũng giống như nhiều nơi khác ở phương Tây, Châu Đốc có hai mùa rõ rệt. Khí hậu ở đây rất thích hợp cho du lịch quanh năm.
Tuy nhiên, trong tháng tám-Tháng mười một mùa giải, nó thu hút vào mùa nước nổi. Khám phá cuộc sống của người dân trên khu vực sông là mùa lý tưởng. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch hữu ích khi bạn đến với Châu Đốc.

Phương tiện
Từ thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều chuyến xe buýt đến Châu Đốc, mất khoảng 6 giờ.
Bạn cũng có thể thuê xe từ TP.HCM đến Châu Đốc, nếu bạn có những nhóm lớn.
Để trở lại ở Châu Đốc, bạn có thể thuê xe đạp và xe máy tại trung tâm hoặc khách sạn. Nếu để các địa điểm từ xa, bạn có thể đi xe bus cũng thuận tiện, giá rẻ.

chau-doc-664d5
Để truy cập vào một số nơi như Bung Binh Thien, một làng chài, làng của người Chăm ở Châu Giang, … bạn sẽ cần phải vận chuyển nước.

Lam thắng cảnh:
Chùa Tây An: còn được gọi là Tây An cổ xưa, nằm ở ngã ba, tại chân núi Sam. Đền 284m cao trên mực nước biển, cách các từ “tam giác”, mang phong cách nghệ thuật Ấn Độ và nghệ thuật Hồi giáo, kết hợp với kiến ​​trúc ngôi đền cổ của Việt Nam.

Đình Châu Phú: Lễ Giáo mảng bám, Nguyễn Hữu Thanh Đa bội thu. Ông là một bước tiến lớn hơn nhiều của các triều vua phong tặng danh hiệu: đô đốc palace soái thần cơ, ưu tâm thần, sáng lập của thần, hầu hết các lễ hội …

chau-doc1-664d5

Làng nổi của Châu Đốc: là một điểm thu hút khách du lịch bởi bất kỳ du khách phong cách văn hóa đặc trưng của các vùng biển. Canô và thuyền là phương tiện chính của mỗi gia đình trong làng này cũng. Ở đây, mỗi chiếc bè như một căn hộ kết nối với nhau trải dài dọc theo hai bờ sông.

Miếu Bà Chúa Xứ: nằm ở chân núi Sam, phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc. Chùa Bà được xây dựng kiến ​​trúc tháp nở hoa sen, mái cầu thang ba tầng, mẫu ngói xanh với nghệ thuật đậm.
bun-ca-973ea

Chăm Làng Châu Giang: ngôi làng yên bình với một nhà thờ Hồi giáo và nhiều ngôi nhà sàn độc đáo. Hãy đến với làng Chăm, du khách có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm dệt may thưởng thức các món ăn độc đáo ở đây.

Chùa Hang: xây dựng xung quanh 1840 – 1845. Chùa Hang ngày nay đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn đối với khách du lịch.
Ngoài ra, có rất nhiều điểm tham quan khác để bạn có thể khám phá ra nằm gần Châu Đốc là: Forbidden rừng tràm Mountain, Trà Sư …

Ẩm thực:
Cá Bun: món ăn ngon gồm bún và miếng cá lóc cá vàng ươm, thêm thịt lợn hun khói, thịt lợn nướng ăn kèm với rau mờ nhạt.

mam-ca-linh-37ba3

Bò thốt nốt bánh: một sự kết hợp với vị ngọt béo của đường, dừa, trộn lẫn mùi thơm đặc trưng của thời thốt nốt.
Tung lò mổ: các món ăn truyền thống của người Chăm, còn được gọi là xúc xích bò.

Món ăn từ bông điên điển: thực phẩm tốt người dân thường của Châu Đốc, đặc biệt là trong mùa nước lũ. Cork bông có thể được xử lý với canh chua, như dưa hay rau sống ăn.
Trường hợp gói sau: Trường hợp đau khổ gọi là ăn neem liệu, một loài cây mọc trong tự nhiên, chủ yếu là ở Châu Đốc và vùng Bảy Núi, An Giang.

Quà tặng mang theo:

Các loại cá: tính linh hoạt, nước mắm, chèn bộ lọc cá, ba khía cạnh, cá đầy màu sắc … hoặc nước mắm Thái nổi tiếng nhất được bán ở khắp mọi nơi. Giá cá dao động từ vài chục nghìn đến hơn 100.000 mỗi kg.

Các loại khô: vì món thịt bò khô cá quá nhiều cá rất tươi và khô ở đây đa dạng như các bộ phận, cá sặc, cá trê … Châu Đốc cũng khô rất ngon.
Đường thốt nốt: thốt nốt cho kho cá, nước ép chanh rất ngon và đồ uống mát lạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang