Kinh nghiệm du lịch khi đến với Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỹ là một điểm đến mơ ước của nhiều người. Nó có những điều thú vị để khám phá và trải nghiệm, nhưng có những thứ mà có thể làm cho bạn cảm thấy lạ.

Những kinh nghiệm du lịch khi bạn du lịch đầu tiên của Mỹ

Hãy chú ý đến những điều sau đây khi bạn lần đầu tiên đến Mỹ. Nếu không, rất có thể bạn sẽ không có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Bởi đơn giản, luôn luôn tồn tại những điều bất thường ở thị trường Mỹ.

nhung-dieu-can-biet-khi-lan-dau-du-lich-den-my-ivivu-1
Mỹ là một giấc mơ đối với nhiều người.

Để Hoa Kỳ, không đề cập đến thành phố

New York là đẹp, ấn tượng San Francisco, Los Angeles là hấp dẫn, sôi động đúng Chicago … Tuy nhiên, Mỹ không phải là duy nhất. Ở đây có là, những bãi biển đầy nắng lãng mạn thị trấn xinh đẹp. Hãy đến vùng nông thôn nơi mà Hoa Kỳ để được hoàn toàn cảm thấy ở đất nước này.

Hãy thuê một chiếc xe hơi

Trong hầu hết các nước, đi lại bằng giao thông công cộng là tối ưu cho khách du lịch. Nhưng ở Mỹ, có vẻ như bạn sẽ gặp phải điều ngược lại. Giao thông công cộng ở đây được coi là xấu. Và có vẻ như chỉ làm cho bạn chạy nhiều bỡ ngỡ. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh, nên đi trước và thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn. Giá thuê cũng khá phải chăng, khoảng 20 ngày / xe.

Hút thuốc lá là xấu

Ở Mỹ, có một tỷ lệ lớn người hút thuốc trong dân số, bao gồm cả phụ nữ. Nhưng đối với đại đa số người dân ở đây, họ vẫn phản đối việc hút thuốc và những nơi, hút thuốc lá bị cấm ở nơi công cộng. Tại Mỹ, bạn ít khi tìm thấy bất cứ nơi nào có phòng dành riêng cho người hút thuốc.

Chuẩn bị bảo hiểm y tế

Bạn phải có nghe chăm sóc sức khỏe của Mỹ Obamacare. Điều đó đã giúp những người thổ dân được chăm sóc tốt hơn. Nhưng đối với khách du lịch, bạn sẽ không thể để được chăm sóc tốt như vậy. Vì vậy, hãy cẩn thận với những bất hạnh xảy ra ở các nước có tỷ lệ tội phạm cao bởi hàng đầu bảo hiểm y tế.

Hãy cẩn thận với tiếng lóng

Nếu bạn đã xem phim, đọc báo … tại Mỹ, bạn sẽ quen thuộc với tiếng lóng. Và một lần đến nơi này, bạn sẽ có những người sử dụng tiếng lóng thường. Nhưng nhiều từ có thể gây hiểu nhầm. Nhiều tiếng lóng Mỹ được dành riêng cho các loại chỉ có một vài người. Vì vậy, hãy cẩn thận với các từ ngữ của bạn.

nhung-dieu-can-biet-khi-lan-dau-du-lich-den-my-ivivu-2
Tipping là phổ biến ở Mỹ.

Mẹo du lịch bạn sẽ luôn phải lãng phí tip

Nhiều nơi không tồn tại trong văn hóa Mỹ, các boa, nhưng nó là gần như bắt buộc. Bạn phải tip cho dịch vụ phòng, cho đậu xe có người phục vụ, nhân viên nhà ăn, … Hãy tối thiểu tip 15% trên hóa đơn hoặc 20% nếu bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng. Người phục vụ ở Mỹ nhận được mức lương thấp, đôi khi giúp họ sống thu nhập ổn định tại Mỹ đang nghiêng.

Cẩn thận với cảnh sát

Cảnh sát Mỹ được cho quyền lực rất lớn để diệt trừ tội phạm. Và cảnh sát cũng rất nhạy cảm với nơi này với các hành vi mà họ coi là đáng ngờ. Vì vậy, nếu nhân viên dịch vụ công phải đối mặt, bạn hãy tỏ ra tôn trọng. Đó là một cách khôn ngoan để tránh xa rắc rối.

Reference USA Tour West Coast: Los Angeles – Las Vegas – Kết hợp thăm thân với những giao dịch giá hấp dẫn từ iVIVU.com

Đừng nghĩ rằng thức ăn nhanh là xấu

Thức ăn nhanh được coi là một “đặc sản” của người Mỹ. Họ cũng cho thấy sự phụ thuộc vào loại thực phẩm. Thức ăn nhanh và chất béo nhanh chóng bị bệnh rất nặng, nhưng không có nghĩa họ là xấu. Nó cung cấp nhiều mà ngay cả “Vua đầu bếp” Gordon Ramsay không thể từ chối.

Mỹ là cực kỳ đúng giờ

Late với người Mỹ là điều cấm kỵ. Ở đây mọi thứ đều đúng giờ. Và đó là những gì đã định hình phong cách Mỹ. Nếu bạn có kế hoạch để làm điều gì đó với người dân địa phương, tốt nhất là đến sớm. Và nếu bạn đến 15 phút cuối dãy, gọi cảnh báo họ.

Văn hóa rượu

Mỹ sợ chất nhưng với một loại thức uống có cồn, họ rất hoan nghênh. Nhiều nơi trên thị trường Mỹ, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi những người tham dự bia, rượu. Người dân ở đây uống bia, rượu vang ở khắp mọi nơi.

Tránh xa chính trị

Nếu bạn nghe ai đó nói điều gì đó đất nước chia chính trị, đó là sự thật. Và tự người Mỹ cũng khá cực đoan với quan điểm chính trị mà họ theo đuổi. Vì vậy, khi xuống đường, bỏ qua chính trị. Và không đề cập đến vấn đề nhạy cảm này với người bản xứ.

Sự khác biệt giữa các quốc gia

Nếu điều kiện trên khắp đất nước, bạn sẽ thấy một sự khác biệt rõ ràng giữa các quốc gia, thậm chí ở bang lân cận. Những người dân của mỗi nơi sẽ có lợi ích khác nhau, những cách khác nhau để cảm nhận, và hương vị phát âm khác nhau quá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang