Kinh nghiệm sử dụng và bảo quản sàn gỗ an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


San go Egger hiện đang được sử dụng để lát nền là rất phổ biến. sàn gỗ sàn gỗ, có sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên. Làm thế nào để sử dụng hiệu quả sàn gỗ và kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ. Dưới đây là những lời khuyên để sử dụng và lưu trữ an toàn của sàn gỗ.

1. Cách sử dụng sàn gỗ

– Đối với sàn gỗ:

Có rất nhiều thương hiệu như Robina, Kronotex Dynamic, Janmi, Norda, Inovar, Kahn, Wilson, Unifloors … chủ yếu là sản xuất tại Malaysia và Trung Quốc. sàn gỗ là sàn gỗ phổ biến nhất đó là Kronoswiss Thụy Sĩ được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Các sản phẩm tổng hợp có những ưu điểm như chống cháy, không cong vênh mòn, không mối mọt, nấm mốc, màu sắc bay, được sản xuất bằng nhiều loại vật liệu tổng hợp kết hợp với nhau, giống như gỗ thật và rất dài thời gian bảo hành từ 10-20 năm.

bao-quan-san-go

Một lợi thế khác là gỗ tự nhiên sàn gỗ nhân tạo rẻ hơn, giá trung bình chỉ 200.000 là – 500.000 / m2, trong khi giá của sàn gỗ tự nhiên từ 500.000 – 900.000 / m2.

Khi sử dụng sàn gỗ bạn cần chọn loại thích hợp của không gian sàn gỗ mà bạn có ý định để sàn gỗ. Chẳng hạn như phòng khách, nhiều người đi du lịch, sống ở những phòng khách, bạn cần phải chọn các loại sàn gỗ dày 12mm-cao. Hoặc đến nhà bếp, bạn cần phải chọn các loại sàn gỗ có khả năng chống nước tốt vì nhà bếp là một phòng có độ ẩm cao …

– Đối với sàn gỗ tự nhiên:

Chủ yếu là sản xuất trong nước, thường có điểm yếu như cong vênh, nước mắt, co rút, nguyên nhân chính là do các tiêu chuẩn kỹ thuật làm khô không đúng cho độ ẩm, người sản xuất phải làm như vậy để đảm bảo độ ẩm gỗ 10% hoặc ít hơn. Nhược điểm thứ hai của gỗ tự nhiên là dễ cháy. Nhưng ngày nay các tiến bộ khoa học làm phụ gia chống cháy cho gỗ có thể được sử dụng một cách an toàn – san go lửa không thể được mà chỉ biến dạng khi đun nóng, có nghĩa là nó đã được an toàn hơn cho những thứ như chăn màn, quần áo, chỉ có điều là phải chi tiêu một ít tiền hơn. Đối với các công ty lớn với kỹ thuật tốt, xử lý vấn đề chống mối mọt không khó khăn như vậy, các công ty lớn có công nghệ xử lý các sản phẩm ngâm tẩm không có vấn đề thời gian bảo hành của mối.

Khi sàn nhà bẩn, khăn ướt được chỉ Bóp nhanh chóng xóa sạch, không sử dụng chà lau trên sàn gỗ hoặc đổ nước trực tiếp lên sàn. Thông thường nếu sử dụng sàn gỗ tự nhiên với lớp phủ chống xước, sau 7-10 năm để đánh bóng, nhưng khi thực hiện bởi một chuyên nghiệp, họ phải thực hiện đảm bảo chất lượng mới.

bao-quan-san-go-1

2. Bảo quản sàn gỗ

– Quét sạch tất cả các loại gỗ, bụi bẩn với một bàn chải mềm hoặc máy hút bụi để quét sàn đầu mềm
– Lau sàn nhà bằng giẻ vải khô, lau hoặc lắc thay thế mới để làm sạch miếng vải và lau.
– Làm sạch những vết bẩn còn lại bằng cách lau sàn gỗ chất lượng nếu cần thiết.
– Lau sạch bằng vải ẩm. Có thể quét sạch nó một lần nữa nếu cần thiết.

Bảo quản sàn gỗ:

– Lau bằng một miếng vải hoặc lau dọc theo chiều dài của hội đồng quản trị với nhịp điệu cùng lau sàn gỗ và chéo (zíc zắc) qua các mối nối.

– Nước trái cây, sữa, bia, rượu, trà, nước ngọt … Lau sạch với một miếng vải thấm nước hoặc một khăn ẩm nếu vết nước để khô, sau đó lau khô

– Các vết bẩn cao su, vết trầy xước do gót nhọn giày hoặc các vật sắc nhọn khác, vết bẩn do phấn vẽ, bút chì màu, than, bút chì, vết bẩn bùn từ các đường phố … Sweep; Lau khô bằng khăn hoặc khăn bông ẩm

– Thuốc đánh móng tay, xi đánh giày, vécni, sơn dầu, mực, bút dạ, trang điểm … Làm sạch tại chỗ với một miếng vải sạch ngâm trong một vài giọt aceton có thể gây ra các vết bẩn biến màu. Ngoài ra bạn có thể làm theo các hướng dẫn an toàn đi kèm với các vết bẩn mà bạn đang dùng. Không sử dụng hóa chất để làm sạch và bôi trơn.

– Máu, nước tiểu … Lau sạch bằng vải ẩm, bạn có thể sử dụng gỗ giải pháp làm sạch sàn nếu cần thiết.

– Sử dụng máy hút bụi với một bàn chải sàn đầu tiên của chế độ hút tĩnh điện mềm hoặc khô để làm sạch bụi bẩn, tóc.

– Chocolate, chất béo, dầu mỡ, dầu sạch với sàn gỗ giải pháp làm sạch phù hợp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang