Kinh nghiệm tránh nóng khi du lịch Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là một vài lời khuyên từ Crystal, một hướng dẫn viên của Buffalotours – công ty điều hành tour du lịch trong nước và quản lý điểm đến hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, ông đã chỉ ra một số lời khuyên cho du khách du lịch tránh nóng Việt Nam hoặc vượt các nước Đông Nam Á. Cùng iVIVU.com tìm hiểu nhé!

Những kinh nghiệm du lịch dưới đây giúp bạn tránh được những du lịch nóng Đông Nam Á

1. Mang theo một chiếc khăn hoặc khăn ướt

Mỗi quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có các loại khác nhau của nóng, với nhiệt độ cao và độ ẩm, nhiệt độ trong các quốc gia Đông Nam Á này sẽ làm cho bạn cảm thấy “giận dữ” vô cùng khó chịu. Để làm cho mình thoải mái hơn và mát vào các chuyến đi tốt nhất bạn nên mang theo khăn tắm hoặc khăn ướt để lau mặt và làm mát cơ thể bất cứ lúc nào.

2. Luôn mang theo thật nhiều nước

Độ ẩm và nhiệt độ cao làm cho bạn đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường, và cơ thể bạn sẽ bị mất nước nhanh hơn. Vì vậy, nó là tốt nhất để đưa đất nước nhiều hơn số tiền mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần. Ngay cả khi tham gia vào các hoạt động như leo núi, leo núi hoặc đi xe đạp, bạn nên mang theo nước khoáng được cung cấp cho các hoạt động này.

nhung-bi-kip-giup-ban-tranh-nong-khi-du-lich-dong-nam-a-ivivu-5

3. Thưởng thức một ly bia mát

Giống như các khu vực khác của thế giới, người dân Đông Nam Á đã có được một ly bia. Tuy nhiên, phần lớn các loại bia ở Đông Nam Á được bán trên vỉa hè và khi mọi người uống rượu thường xuyên để thưởng thức nước đá. Điều gì cũng tuyệt vời để thưởng thức bia tươi mát lạnh giữa không khí “ngột ngạt nhiệt”. Nếu bạn đang đi du lịch tại Hà Nội, bạn chắc chắn nên hương vị bia, một loại bia rất rẻ và phổ biến được bán trên vỉa hè của phố cổ.

nhung-bi-kip-giup-ban-tranh-nong-khi-du-lich-dong-nam-a-ivivu-1

4. Mang theo một chiếc mũ

Mặc dù kính mát cũng có tác dụng che nắng nhưng nó chỉ bao gồm các khuôn mặt nhưng không thể là một phần bóng mát cổ và vai của bạn. Vì vậy, nếu đi du lịch ở bất kỳ nước nào khác trong khu vực Đông Nam Á, bạn cũng nên mang mũ. Đây là một item đơn giản nhưng bóng là cực kỳ hữu ích.

nhung-bi-kip-giup-ban-tranh-nong-khi-du-lich-dong-nam-a-ivivu-2

5. Đừng mang ba lô

Ba lô nên chiếm diện tích lớn để mang theo trên lưng, nhiệt độ và mồ hôi của họ từ cơ thể bạn không thể thoát ra bên ngoài, vì vậy bạn nên mang theo túi nhỏ đeo chéo tham gia các hoạt động du lịch tham quan ngoài trời.

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng cho một chuyến đi.

6. Chọn những điểm tham quan phù hợp

Nhiều điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, chẳng hạn như Hà Nội có nhiều hồ, công viên và các khu vườn. Tuy nhiên, hầu hết các thành phố Đông Nam Á rất đông dân cư, với nhiều tòa nhà cao tầng, đường hẹp nhiệt độ ban ngày nên rất nóng như nhiều nhiệt. Vì vậy, để tránh nóng, bạn nên chọn để tham quan công viên hay hồ trong ngày, ngay cả khi bạn muốn truy cập, bạn nên đi các đường phố vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối khi thời tiết mát mẻ và khá dễ chịu.

nhung-bi-kip-giup-ban-tranh-nong-khi-du-lich-dong-nam-a-ivivu-3

7. Ăn như người dân địa phương

Ẩm thực và đồ uống trong du lịch nổi tiếng của thành phố trong khu vực Đông Nam Á như Siem Reap, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đang chuẩn bị để giúp làm mát mùa hè của bạn. Nếu đi du lịch đến Hà Nội, bạn có thể thưởng thức trà – một món ăn rất phổ biến trong mùa hè. Có rất nhiều loại khác nhau của trà, nhưng chủ yếu ở các khách du lịch vào mùa hè thường thêm đá để thưởng trà. Ngược lại với người dân địa phương mùa đông để thưởng thức trà nóng để giúp giữ ấm cho cơ thể. Nếu đi du lịch đến khu vực Đông Nam Á, một công thức nấu ăn nóng để giúp bạn tránh ảnh hưởng cái thấy mắt là để thử và xem người dân địa phương hay ăn một cái gì đó để “làm mát”, sau đó bạn chỉ cần ăn món này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang