Krabi – Thiên đường của du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giữa đời sống các chuyến đi rất ồn đô thị cho thành phố sau khi trở nên mệt mỏi. Cư dân đô thị như tôi cố gắng để “chạy trốn” để tìm một nơi nào đó để che giấu đôi ngày, lo lắng mất tâm trí của họ đi.

Krabi – thiên đường du lịch Thái Lan

Tỉnh Krabi là một vịnh đẹp của Thái Lan bất ngờ ít người bước về phía trước. Nếu nó gần nổi tiếng và nhộn nhịp của Phuket, Krabi như một viên ngọc, sự hài hòa màu xanh lá cây của hương vị biển, mịn và hoang sơ.

krabi-thien-duong-dat-thai-ivivu-1

Thời gian ở nơi này như chảy trong một nhịp điệu khác nhau của cuộc sống bên ngoài, chậm và yên bình. Bãi biển Krabi điển hình của vùng nhiệt đới với bãi cát trắng dài, sóng ánh sáng vội vã vào bờ lấp lánh trong ánh mặt trời.

Nhấn vào gói phải xúc tiến mùa hè hấp dẫn với nhiều kinh nghiệm du lịch thú vị

Nhiều hòn đảo xung quanh Krabi là trái đá hoang sơ, lãng mạn nói là đúng, nhưng nói mời để khám phá bí ẩn cũng không sai.

Điều quý giá nhất của khu vực vùng Vịnh có lẽ là một bầu không khí hòa bình. Các giờ đi bộ dài trên bãi biển, hoặc đi xe đạp thiệt hại gió biển mát mẻ.

krabi-thien-duong-dat-thai-ivivu-2

Sau khi chụp thuê thỏa thuận và bơi lội trong các cụm đảo Tup, gà và Poda, tôi tiếp đãi dạ dày của mình với các nhà hàng địa phương ở đó.

Bên cạnh hải sản đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, người đầu bếp món ăn Thái ngon và quan trọng nhất, không tốn kém. Quà tặng khuyến mại của người dân nơi đây là thân thiện và hiếu khách cười toe toét.

Để đạt Krabi thiên đường biển, bạn sẽ đến với Bangkok trước. Nếu bạn dành thời gian để săn, các hãng hàng không như Air Asia thường có vé giá rẻ đến Bangkok, hạ cánh tại sân bay quốc tế Don Mueang.

Từ đây, có thể di chuyển dễ dàng đến Krabi bằng các phương tiện khác nhau, nhưng vẫn còn là quá trình chuyển đổi thuận tiện nhất của các vé máy bay của hãng hàng không Air Asia.

krabi-thien-duong-dat-thai-ivivu-4

Giá cả phải chăng, quan trọng nhất là vận chuyển quá cảnh tại Don Mueang, hành lý của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến Krabi mà không cần phải kiểm tra – kiểm tra trong hành lý để di chuyển máy bay. Thời gian bay từ đường Don Mueang Krabi mất khoảng 1,5 giờ.

Nếu lịch trình mùa hè sắp tới bỏ trống của ông, Krabi là một cái tên xứng đáng với những hành trình tiếp theo của sự khám phá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang