Làm sao thiết kế màu tường và nội thất hợp rơ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kết hợp giữa ăn ý giữa màu tường và màu sơn nội thất sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao trong trang trí nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý kết hợp đẹp mắt và ấn tượng sau đây.

 Xem tại: rao vặt

  1. Bức tường màu ngọc lam

Màu ngọc lam là màu sắc giữa màu xanh lá cây và xanh dương liền kề. Đây là màu sắc có thể kết hợp với nhiều màu sắc nội thất khác nhau. Sự tươi mát của màu ngọc lam làm cho không gian của bạn trở nên mát mẻ và yên bình hơn hẳn. Bạn có thể sử dụng màu màu ngọc lam nhạt cho cả căn phòng hoặc phối hợp một bức tường màu ngọc lam đậm với nội thất màu trắng để căn phòng trở nên sống động và tươi mới hơn.

  1. Bức tường màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu sắc mát mẻ và thư giãn. Sự kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây của bức tường trong phòng ngủ với rèm cửa họa tiết cây xanh dọc theo khăn trải giường và nội thất màu trắng đã mang đến sự thư giãn trong phòng ngủ. Những màu sắc này phù hợp để trang trí cho cả phòng  trẻ em và người lớn.

 tuong

  1. Bức tường màu xanh lam

Mát mẻ, yên tĩnh và thanh bình là cảm giác tuyệt vời mà bạn nhận được khi bạn bước vào nơi nghỉ ngơi ngập màu xanh của biển. Theo các nhà tâm lý học, màu xanh là màu sắc hoàn hảo cho phòng ngủ bởi vì nó mang lại một cảm giác thư giãn cho mắt. Màu xanh đậm sẽ rất lý tưởng cho căn phòng của đấng mày râu. Sự kết hợp của màu xanh với tông màu trắng và xám của nội thất vô cùng đơn giản mà mà lại giúp bạn có được giấc ngủ nhẹ nhàng thư giãn.

  1. Tường màu hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc mang lại cho phòng ngủ một cảm giác lãng mạn, ngọt ngào, màu hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Bức tường màu hồng nơi kê đầu giường giữa những khoảng không gian màu trắng, kết hợp với đồ nội thất đơn giản, mộc mạc sẽ trở thành điểm nhấn càng quan trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp lãng mạn cho phòng ngủ.

 >>> Mọi trang thiết bị cần thiết cho siêu thị mini

  1. Kết hợp màu sơn

Sơn là một ý tưởng hấp dẫn để làm nổi bật căn phòng của trẻ. Không nhất thiết bạn phải sơn một màu cho tất cả các bức tường. Hãy kết hợp linh hoạt và sáng tạo nhiều màu sắc khác nhau để căn phòng trở nên mới và hấp dẫn hơn. Màu tường màu hồng tím kết hợp với nội thất màu trắng sẽ là một ý tưởng thú vị cho phòng ngủ của cô công chúa nhỏ của nhà bạn.

  1. Tường kẻ sọc đen

Họa tiết kẻ sọc được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng của nó. Tuy nhiên tông màu tối khiến phòng trở nên bị nhỏ lại và bí bách. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng những họa tiết đen tối cho một bức tường, các bức tường và trần nhà còn lại nên được sơn màu trắng để trung hòa các màu sắc trong phòng. Màu sắc nội thất sử dụng trong trường hợp này nên là màu trung tính hoặc màu pastel.

  1. Phối hợp cường độ màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong trang trí nhà. Bạn có thể sử dụng một màu chủ đạo cho căn phòng, nhưng để căn phòng này không bị nhàm chán, bạn nên sử dụng các sắc độ khác nhau của màu sắc cho các đồ nội thất trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sự đa dạng của chất liệu, cùng một tông màu nhưng trong nhiều loại vật liệu khác nhau sẽ cho những cảm giác khác nhau.

 Xem thêm: kệ siêu thị giá rẻ tại tphcm tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang