Lắp đặt kệ kho để văn phòng phẩm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kệ kho để hàng Tech Mart KD có mẫu mã đẹp, độ bền cao, chịu tải tốt và có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. can hệ ngay để được tham mưu miễn phí. 

Tech Mart KD là đơn vị hàng trong lĩnh vực tham vấn, xây dựng và lắp đặt kệ để hàng trong kho cho các kho hàng siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, khu công nghiệp, xưởng sản xuất … Các sản phẩm, dịch vụ do Thăng Long mang đến luôn được khách hàng tin dùng và hài lòng.

Xem thêm: kệ kho hàng tại đây.
 
Vừa qua Tech Mart KD cũng mới lên thi công và setup hoàn thiện hệ thống kệ kho để hàng văn phòng phẩm cho công ty ABC tại Khu công nghiệp Quang Minh – Huyện Mê Linh – Hà Nội. Sau khi khảo sát, đo đạc mặt bằng Thăng Long đã lên được thiết kế cho kho hàng :
 
bộc lộ chi tiết hệ thống kệ kho để hàng văn phòng phẩm :
 

 – Với mặt hàng văn phòng phẩm trọng tải không quá lớn nên chỉ cần sử dụng những bộ kệ kho hạng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng chịu tải 70 – 100kg/ tầng.- Kích thước :Chiều cao : 2m05Chiều dài : 1m5Chiều rộng : 60cm- Màu sắc : trắng sữa- Số tầng bày hàng : 5 tầng
 

 
Sử dụng kệ sắt v lỗ lưu trữ hàng không chỉ có mẫu mã đẹp mang đến sự chuyên nghiệp và độ bền, sức chịu tải tốt mà còn giúp bạn hà tằn hà tiện chi phí đầu tư hơn rất nhiều so với các mẫu kệ để hàng khác. Một ưu điểm nữa kệ có xây dựng khoa học rất linh hoạt và hiệu quả khi sử dụng.

Nếu bạn cần lắp đặt kệ kho lưu trữ hàng cho khu chợ của mình hãy Liên hệ ngay với Tech Mart KD để chúng tôi tư vấn miễn phí, lên thiết kế miễn phí và quan trọng hơn bạn sẽ tìm mua được những sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh nhất nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang