List phương pháp du hí Dubai bạn nên biết!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại vương quốc Dubai trải qua và đẳng cấp, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm

tour Dubai 30/4 ngay sau đây.

THỦ TỤC XUẤT NHẬP CẢNH
 

Khi đi du lịch, bạn nhớ mang theo hộ chiếu gốc để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại trường bay. Với những du khách là người nước ngoài, khi đi phải mang theo tờ khai thương chính đã vào Việt Nam lần 1 và thị thực vì du khách cần nhập cảnh khi quay về Việt Nam.

Bạn cần có mặt ở phi trường trước giờ phát xuất khoảng 2 tiếng (chuyến bay quốc tế) để làm thủ tục check in. Khi đi, không nên mang theo các loại thuốc an thần hoặc thuốc gây mê hay thuốc chống đau nhức. Vì nếu hải quan tìm thấy chúng dù chỉ là 1 viên codéine trong hành lý, bạn có thể bị phạt tù đến 4 năm. Trong trường hợp bắt phải dùng thuốc, bạn nên mang theo đơn thuốc (có công chứng) của bác sĩ.

THỜI KỲ HỢP LÝ

Tháng 11 đến tháng 4 là khoảng thời kì mang lại những giây khắc thư giãn tuyệt vời tại vương quốc du lịch Dubai. Đây là lúc thời tiết mát mẻ và khá dễ chịu để du khách ngơi nghỉ và ngắm cảnh.

Khi đi, bạn nên hạn chế mang áo quần ngắn, không kín đáo vì Dubai không cho phép phụ nữ mặc áo xống ngắn và nam giới không được phép đeo dây chuyền. Nếu là giày dép mang theo thì nên chọn loại giày xăng đan, đế thấp để tiện lợi tham quan.

Kinh nghiệm du lịch Dubai của những du khách đã từng đến đây chia sẻ, mọi người nên chuẩn bị sẵn các đồ dùng cá nhân như: thuốc thang, máy cạo râu, máy sấy tóc (nếu cần), bàn chải, kem đánh răng… ngoại giả, bạn nên mang theo xà phòng và bàn là vì phí giặt ủi ở đây khá đắt đỏ.

TIỀN TỆ

Dubai lưu hành phổ biến đồng đô la Mỹ và Dirham (tiền tệ của các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất). Để tiện lợi cho việc chi trả, bạn nên đổi tiền Việt (VNĐ) sang tiền Mỹ (USD) tại Việt Nam. Sang đến Dubai, bạn sẽ đổi thành tiền Dirham tại các quầy currency exchange trong trường bay, siêu thị, khách sạn hay các trọng điểm mua sắm. Bạn không nên đổi tiền ở ngoài đường để giảm thiểu rủi ro bị trộm cướp.

Ngoài ra, hệ thống ATM có mặt khắp nơi trong tỉnh thành sẽ giúp bạn rút tiền từ thẻ Visa hay Master một cách dễ dàng và mau chóng.

MUA SẮM

Ngoại trừ các trọng điểm thương nghiệp bán hàng theo giá niêm yết thì bạn có thể trả giá khi mua sắm ở bất cứ nơi nào. Những gánh hàng rong trên phố thường bán nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cũng là điều bạn cần lưu ý. ngoại giả bạn cũng có thể mang theo một chiếc máy tính nhỏ để tiện cho việc mua sắm.

Dịp cuối năm, ở đây thường diễn ra các đợt bán hàng giảm giá siêu ưu đãi, bạn nên tận dụng cơ hội này để mua sắm thoả thích. Tuy nhiên, hãy lưu ý một vài mặt hàng bị đánh thuế cao ở Việt Nam để không “mất quá nhiều tiền” cho món hàng này bạn nhé!

KHÁCH SẠN

Bạn có thể chọn những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế, 2 người/phòng khi du lịch Dubai. Khi nhận phòng, bạn nên soát các thiết bị, đồ dùng, … để không mất tiền oan nếu đồ dùng bị hỏng hoặc thiếu mà mình chẳng hề hay biết.

Ở đây, trà, cà phê và các loại nước uống để bên ngoài đều được miễn phí. Những thức ăn trong tủ lạnh nếu dùng sẽ tính phí tuỳ theo giá cả. áo xống đã bỏ vào sọt thì phục vụ phòng sẽ tự mang đi giặt và dĩ nhiên là bạn phải trả thêm phí phục vụ từ 20 – 30%.

Khách sạn không chịu bổn phận giải quyết những vụ mất trộm, do đó, bạn nên mang theo bên người những vật bất ly thân như hộ chiếu, CMND, tiền mặt và các tài sản cá nhân khác.

Khi ra ngoài, đừng quên mang theo một cái name card của khách sạn để dự phòng xảy ra bất trắc, bạn có thể trở về đúng khách sạn mà mình đang ở.

VĂN HÓA

Vào mùa lễ Ramadan, những người theo đạo Hồi (kể cả con trẻ) sẽ nhịn ăn cả ngày. tuốt tuột các nhà hàng, khu ẩm thực trên phố đều đóng cửa. Bạn chỉ có thể mua đồ ăn tại các khu chợ mở ban đêm hay một số nhà hàng trong khách sạn. Khi ăn, bạn không nên xuất hiện ở những nơi công cộng, trước mặt người đạo Hồi vì họ đang chay tịnh.

Người theo đạo Hồi không ăn thịt heo, do vậy khi mang những món liên quan bạn cần tránh để không bị hiểu lầm là đang chế giễu họ.

Về trang phục, du khách đến đây không được mặc váy ngắn, áo cộc tay hay ăn mặc phản cảm trên đường phố, trọng tâm mua sắm, cung điện, nhà thờ…

Du khách chỉ được uống rượu bia và các chất có cồn ở quán bar, quầy rượu có giấy phép kinh dinh. Ngoài ra, du khách không được uống rượu ở những nơi công cộng khác.

Bên cạnh đó, nam nữ biểu lộ tình cảm ở nơi công cộng có thể bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Các hành động như: vứt rác lung tung, thịt động vật ở đây đều bị lên án.

Những kinh nghiệm tour du lịch Dubai trên đây sẽ cung cấp cho bạn những tri thức hết sức hữu dụng tại tổ quốc sang và đẳng cấp này. Đừng ngại ngần du lịch cùng Đất Việt Tour để tận hưởng một kì nghỉ đáng nhớ với nhiều kỉ niệm đẹp tại đây. Liên hệ 1800 6700 để được tham vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang