Lựa chọn sàn cho những người mệnh thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quy trình tiến độ lựa chọn sản phẩm, vật dụng để trang trí cho không gian thì yếu tố phong thủy góp thêm phần khá quan trọng không thể không có đối với nhiều gia chủ. Thiết kế hợp phong thủy sẽ đem về sự may mắn, thành công và tài lộc cho mọi người. Vậy những gia chủ có mệnh Thủy nên chọn sàn gỗ như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá vì sao nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hợp phong thủy?Bởi sàn gỗ công nghiệp chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc sâu xa, đem lại những lời khuyên cũng như kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống giúp chúng ta tạo ra một cuộc sống hài hòa và an bình, cân bằng sinh hoạt với tự nhiên và thoải mái.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 
Auto Draft

Theo quan niệm và kinh nghiệm của các chuyên gia cho biết rằng nền nhà mang tính âm, dưới những tác động lạnh tới bàn chân của con người khi di chuyển có sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là đại diện cho tính dương chiếu vào. Vì vậy việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho sàn nhà là phương pháp rất thích hợp với phong thủy. giúp mặt nền nhà trở nên ấm áp và thân mật và gần gũi với tự nhiên cũng như cuộc sống của con người.Vì vậy bạn cần chú ý lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với phong thủy,nhất sản phẩm cân xứng vói những người mệnh thủy để đem lại thuận lợi.Theo thuyết Ngũ hành, có 5 yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và 5 yếu tố này có sự tương tác chặt chẽ với nhau. Vì thế khi lựa chọn sàn gỗ theo mệnh thủy bạn cần lựa chọn màu sắc trước sao cho phù hợp để tạo nên sự hài hòa trong cân bằng âm dươngĐặc tính của mệnh Thủy mang tính nước,nhanh nhẹn,hài ước chính vì vậy, màu sắc tương xứng nhất với mệnh Thủy chính là màu xanh nước biển sẫm hay màu đen. Mệnh Kim sinh Thủy nên bạn cũng có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng như màu trắng, ánh kim. Và bạn cần tinh giảm những màu sắc khắc với như Thủy như màu nâu, vàng đất để không vướng mắc trong cuộc sống.
 
Bên cạnh yếu tố màu sắc thì yếu tố vân gỗ cũng đã được đạt lên hàng đầu chính vì như vậy không hãy chọn vân gỗ quá sần hay quá trơn. Những loại vân gỗ có họa tiết uốn lượn thoải mái và tự nhiên tựa như những con sóng nhỏ là loại vân phù hợp với mệnh Thủy bởi sự phù hợp, bổ trợ cho nhau. Thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang lại cho GĐ một luồng sinh khí mới, tốt cho sức khỏe, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như công danh sự nghiệp của gia chủ. Vì vậy, lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hợp phong thủy cũng sẽ được tương đối nhiều khách hàng quan tâm khai phá.Hiện nay có tương đối nhiều loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài có màu sắc đặc biệt phù hợp với từng mệnh trong phong thủy để khách hàng lựa chọn. Vì thế việc lựa chọn sàn gỗ hợp phong thủy không còn quá khó khăn với đa số người, bạn có thể tới các địa chỉ uy tín là nơi lựa chọn tin cậy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang