Lý do cửa cổng xếp inox 304 được yêu thích trên thị trường?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự phát triển của không ngừng của nền công nghiệp lúc này, sản phẩm cửa cổng xếp inox được sản xuất từ khá nhiều loại inox khác nhau.

Mặc dù vậy loại gia công bằng chất liệu inox được sử dụng nhiều nhất vẫn là inox 304. Vậy đặc tính gì của inox 304 mà tạo nên cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên thị trường như vậy?

Auto Draft

 Các yếu tố giúp cho cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên thị phần?

 Chống ăn mòn: inox 304 là loại inox này có tác dụng chống ăn mòn cao, kể cả trong số những điều kiện khắc nghiệt nhất, vì thế sản phẩm cửa cổng xếp làm từ inox 304 dễ lau chùi và đảm bảo an toàn vệ sinh.

 Năng lực chịu nhiệt cao: năng lực chịu nhiệt cũng là 1 ưu thế của Inox 304 khi nó thể hiện được năng lực chuyên môn chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C mà vẫn không có hư hại gì đáng kể.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Mô tơ cửa cuốn đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

 Dễ tạo hình: inox 304 dễ tạo hình, gia công thể hiện năng lực hàn tốt, phù hợp với hầu hết các kỹ thuật hàn… Inox 304 có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt.

Chính nhờ các yếu tố trên mà cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên Thị Trường hiện nay, nếu khách hàng quan tâm có thể tham khảo 1 số loại cổng xếp tại công ty của chúng tôi:

  • Cửa cổng xếp inox 304
  • Cửa cổng xếp inox 201
  • Cửa cổng xếp hợp kim nhôm 

 (Theo congxepinox)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang