Mách bạn bí kíp tặng quà cho nàng ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng hoa tươi là một trong những hành động cao cả, tả tình ái, sự trân quý, coi trọng và lịch sự. Đặc biệt, đối với những cô nàng thì hành động tặng hoa của bạn trai còn chứng tỏ được tình cảm nồng ấm mà chàng dành cho mình. Chính bởi vậy, khi yêu cô nàng nào cũng muốn đón nhận bó hoa tươi thắm từ chính tay người mình yêu. Nếu bạn đang yêu thì đừng quên lãng sự hiện diện của những bó hoa tươi thắm trong suốt chặng đường yêu của mình nhé!


Tặng hoa tươi cho nàng như thế nà hiệp?

Ngày nào cũng mang hoa đến tặng liệu có ổn?

Có nhiều chàng trai “ngớ ngẩn” hỏi chúng tôi rằng, đời nào khi yêu một người con gái thì bức tặng hoa mỗi ngày? Điều đó là hoàn toàn không nên, vày hoa tươi nếu được nhận hằng ngày sẽ gây nên sự nhàm chán, mất đi giá trị của sự lãng mạn vốn có của nó. Tuỳ từng dịp, từng sự kiện mà chàng sẽ có dịp tặng hoa cho nàng. đương nhiên, vào một ngày thường ngày, nắng vẫn chiếu, gió vẫn thổi, bạn mang bó hoa tặng nàng không vì lý do nào hết, điều đó sẽ làm nàng bất ngờ. Nhưng tần suất tặng hoa tạo sự bất ngờ đó nên giãn ra chứ không phải ngày nào cũng tặng nhé!
Xem thêm: hoa sinh nhat tinh yeu tại đây.
Dịp đặc biệt để bó hoa phát huy đúng mục đích

Nên tặng hoa cho nàng vào những dịp lễ tết

Nên tặng hoa cho nàng vào những dịp đặc biệt như 08/03, 20/10, hoa sinh nhật, 14/02, giáng sinh, kỉ niệm ngày yêu/ ngày cưới… Nếu bạn gái là nghiêm đường thì đừng bỏ qua ngày 20/11, nếu bạn gái là nhà báo thì ngày 21/06 cũng là dịp để tặng hao cho nàng… Vào những ngày này, chàng mang bó hoả hồng đỏ thắm đến trao cho nàng, chắc chắn nàng sẽ rất hãnh diện, hạnh phúc và vui sướng sao. Nếu bạn là người thích sự lãng mạn, muốn tạo sự bất thần thì hãy nhờ dịch vụ điện hoa của Shop Hoa 360 giúp bạn trao gửi đến nàng.

Ngoài những dịp đặc biệt trên thì khi bạn trót làm cô ấy giận vì một lỗi lầm nào đó, hãy nhờ bó hoa gửi đến cô ấy lời xin lỗi thực tâm và sâu sắc.

Tặng hoa cho nàng thì nên tặng hoa gì và bao nhiêu bông mới đủ?

Tặng hoa cho nàng thì nên chọn bao lăm bông là đủ?

Có nhiều chàng trai sĩ diện cứ nghĩ rằng, tặng nàng một bó hoa càng to thì càng hãnh diện và chiều lòng được nàng. Không hẳn như thế đâu bạn nhé! Chỉ cần bó hoa xuất hành từ tâm thì dù nhỏ hay to vẫn khiến nàng mỉm cười thoả nguyện để đón nhận. Đặc biệt, đối với những cô nàng có tính cách khiêm tốn thì việc bạn hoang toàng quá nhiều tiền để mua một bó hoa to sẽ khiến cô ấy không chấp nhận, thỉnh thoảng còn gây nên những hiểu lầm không đáng có. Chính nên, tuỳ vào điều kiện kinh tế của mỗi người để có thể chọn một bó hoa chức mừng vừa tầm.

huê hồng đỏ là biểu tượng của tình ái, còn hoa hồng vàng là tượng trưng cho tình bạn. Nếu bạn muốn chứng tỏ tình ái của mình với nàng thì tuyệt đối không nên chọn hoả hồng vàng. Bạn có thể chọn hoa hồng đỏ hay bất cứ loài hoa nào mà bạn gái thích để quà tặng. Một ý tưởng đặc biệt khác là bạn có thể tặng nàng chậu cây cảnh nhỏ, nhiều cô gái có suy nghĩ rằng, chậu cây nhỏ đó có thể sống lâu và phát triển như tình của bạn vậy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang