Mê đắm trước nhà gỗ đẹp lặng mình giữa thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự do thả mình vào giữa thiên nhiên, căn nhà gỗ bỗng trở thành nơi nguyện vọng của bao người. Mộc mạc giữa đất trời mênh mông, bình yên để đất trời ôm trọn vào lòng.

Ngôi nhà gỗ xinh đẹp này nằm trên một hòn đảo xinh đẹp của Brazil – Nơi thiên đàng của thảm thực vật nhiệt đới hết sức tốt tươi. Dự án đơn giản và giản dị này đã trở nên niềm cảm hứng mãnh liệt cho những người trẻ yêu và trân trọng thiên nhiên hơn.

Mặc dù làm từ chất liệu chính là gỗ, nhưng ngôi nhà được xây theo phong cách tương đối hiện đại và phóng khoáng. Tối giản toàn bộ các chi tiết rườm rà để tạo nên một tổng thể mộc mạc, gần gũi với cây cỏ, đón gió và nắng một cách tối đa.

“Sống chung” cùng khí hậu nóng và lượng mưa tương đối lớn, nền nhà gỗ được nâng lên cao để tạo sự thoáng đãng, cải thiện lưu thông không khí và giảm ảnh hưởng tác động của công trình lên phần móng. Trần nhà xây dựng cao với các ô thoáng hữu dụng cho việc đón gió vào nhà.

Không gian mở được tận dụng tối đa, tạo cảm giác hết sức phóng khoáng và rộng rãi.Giữa phòng khách, phòng ăn và khu nhà bếp chừng như không có vách ngăn, khêu gợi sự thông thoáng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng bởi cách bày trí và tông màu gỗ trầm ấm.

Các phòng được bố trí đầy đủ ánh sáng nhưng vẫn tránh được các luồng ánh nắng mặt và gay gắt vào buổi chiều. Vào những tháng mùa đông, các cửa sổ cao hướng Bắc cho phép ánh nắng mặt trời chiếu vào môi trường sống để sưởi ấm bên phía trong. Các bức tường và sàn bê tông hấp thụ nhiệt vào ban ngày và khuếch tán vào không gian sống trong nhà gỗ tạo nên nhiệt sưởi ấm miễn phí.

Căn nhà gỗ này bao gồm 2 phòng ngủ với diện tích 10m2, dù nhỏ xinh nhưng vẫn được bày trí đầy đủ nội thất, kết nối cùng phòng tắm. Nhờ đó mà bảo đảm được 2 nhu cầu quan yếu: Vừa tiện nghi lại gần gụi với thiên nhiên.

Quả là một thiên đường sống phải không nào? Cái lặng yên lấp gợi lên sự bình yên chứ không hề cô quạnh, trầm tư giữa khoảng trời rộng lớn nhưng vẫn tươi trẻ với thiên nhiên.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 5. quý khách hàng hàng, đại lý, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh cấu hình. Xin vui vẻ liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang