Mê mẩn với món ốc sên nướng của Pháp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ai đã từng có kinh nghiệm ăn ốc? Món ốc Escargot nướng Pháp là một trong những món ăn phổ biến ở phương Tây. Tuy không phải là món ăn cao quý, sang trọng như hàu nhưng Escargot làm nhiều người có cảm giác thích thú và mê mẩn.

sen

Món ăn Escargot Pháp là món ăn phổ biến nhất trong số các món ốc và được coi là “vàng trong thịt ” bởi vì giá trị dinh dưỡng cáo của loại thực phẩm này. Escargot Pháp chứa lượng protein cao và ít chất béo với các loại vitamin khác nhau, vi chất dinh dưỡng và chứa các axit amin rất tốt cho sức khỏe. Trong các tài liệu có liên quan của Hiệp hội Dinh dưỡng Pháp, ốc sên được đánh giá là có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và điều chỉnh huyết áp và là biện pháp phòng ngừa chống lại bệnh tim mạch và co dãn mạch máu não. Hơn nữa, người ta cũng có thể lưu giữ được vẻ đẹp của tuổi trẻ và tăng tuổi thọ nếu thường xuyên ăn Escargot.

 

Escargot là món ăn lạnh thường được phục vụ trước trên bàn ăn trong mỗi lễ hội tại Pháp. Người ta ước tính rằng, mỗi năm tại Pháp sử dụng đến 60 ngàn tấn thịt ốc sên, tương đương với 300 nghìn tấn ốc sên tươi.

Kết quả hình ảnh cho ốc sên nướng của Pháp

Công thức chế biến món Escargot của Pháp mang nhiều nét riêng biệt và nướng luôn là phương pháp chính được nhiều người yêu thích nhất. Ốc sên rửa sạch, tách thịt ra khỏi vỏ, chà xát với muối cho bớt độ nhớt. Sau đó trộn thịt Escargot đã được nghiền nát cùng với hành lá và tỏi, bơ và một số thành phần khác. Bước tiếp theo là đặt hỗn hợp đã trộn vào vỏ đã được làm sạch. Cuối cùng đầu bếp sẽ nướng lên. Sau khi nướng trên bếp một vài phút, thịt chín vừa tới mang lên ăn nóng là ngon nhất.

Kết quả hình ảnh cho ốc sên nướng của Pháp

Người Pháp thường sử dụng một kẹp đặc biệt để thưởng thức Escargot, một tay giữ Escargot bằng kẹp và tay kia kéo thịt ra khỏi vỏ. Thịt ốc thấm chặt với gia vị, ăn giòn, đậm đà và thơm đến mê hồn.

 

Xem thêm: Những món ốc ngon mê ly nơi đô thị Sài thành

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang