Mẹo giữ sàn gỗ luôn bóng, đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn sẽ giữ cho sàn gỗ Egger sáng, sáng bóng và đẹp nếu bạn biết những lời khuyên sau đây

Khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc thú nuôi, bạn sẽ rất khó khăn để duy trì một hình bóng, hoàn toàn sàn gỗ sạch sẽ. Không phải lúc nào bạn cũng có thể chi tiền để thay thế sàn mới hoặc cải tạo, sửa chữa sàn gỗ một cách chuyên nghiệp, nhưng với 5 thủ thuật, bạn có thể duy trì sàn gỗ của bạn của ngôi nhà tốt hơn.

1. Sửa vết lún trên sàn

Sau khi kê đồ nội thất bằng gỗ trên sàn nhà trong một thời gian dài, bề mặt của sàn có thể để lại một số vết trầy xước, lún, nếu thay đổi, di chuyển đồ đạc đi bởi các lỗ chìm, áp thấp sẽ được tiết lộ. Được xử lý bằng một chiếc khăn ẩm hoặc ướt lau khăn ăn để làm sứt mẻ này, và tiếp tục ở đó và đưa máy ép giấy ướt được sử dụng trong chế độ cầm tay với phần nóng nhất của khăn ướt này theo chuyển động tròn, chuyển động liên tục để giấy không cháy. Sau khoảng 3-5 phút, hơi nước sẽ giúp theo dõi nở gỗ lõm và trở lại kích thước ban đầu của nó, là gỗ không còn vết lõm. Lưu ý rằng một số sơn sàn gỗ có thể thay đổi màu khi tiếp xúc với độ ẩm, do đó hãy chắc chắn rằng bạn thử trước trên một sàn gỗ nhỏ, nơi sự tinh tế để kiểm tra xem có bị đổi màu khi thực hiện này hợp pháp hay không.

meo-lam-sach-san-go

2. Lau sạch các vết bút dạ

Em bé nghịch ngợm đôi khi có thể phát triển những bức vẽ trên sàn gỗ nhà. Nếu đánh dấu là bình thường, bạn có thể dễ dàng lau sạch, nhưng nếu đánh dấu vĩnh viễn, nó sẽ khó khăn hơn để xử lý. Nhưng nếu nhanh chóng, bạn chỉ cần thoa kem đánh răng (nên sử dụng chất màu trắng kem) để vết mốc, sau đó sử dụng một miếng vải ẩm chà lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn bút chì màu.

3. Xử lý sàn kêu cọt kẹt

Hãy chỉ rõ nơi chỗ trên sàn gỗ âm thanh cọt kẹt, sau đó đổ rất nhiều talc vào nó, cho đến khi talc điền vào các vết nứt, các tầng sẽ không phát ra âm thanh khó chịu. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng một chổi quét sạch talc thừa trên sàn là có được.

meo-lam-sach-san-go-1

4. Làm sạch và khử mùi nước tiểu trên sàn gỗ

Đây phải là một trường hợp mà người cha, người mẹ trẻ bị đau đầu, vì vậy hãy chuẩn bị khăn giấy, baking soda, hydrogen peroxide, giấm trắng, khăn lau. Nên cư xử quá nhanh, khi vũng ướt nước tiểu, sau đó phủ lên nhiều khăn ăn để làm sạch và làm khô sàn hút, sau đó, khi sàn nhà khô, sau đó rắc chưa nhiều bột baking soda vào “tình trạng chiến tranh” bột baking soda để hút mùi ra. Nếu ngày hôm sau nhưng vẫn khó chịu sàn mùi, một nửa chén bột mì, trộn baking soda với nửa cốc dấm trắng và một nửa cốc nước rửa chén, và sau đó cho khoảng 1 muỗng canh hydrogen peroxide trong hỗn hợp và lau sàn nhà là nước tiểu dính, sau 15 phút, sau đó lấy một chiếc khăn giấy sạch.

meo-lam-sach-san-go-2

5. Lót chân ghế bằng nút bấc

Một trong những lý do mà sàn gỗ hoặc các scratch của bạn chân đồ nội thất là do cái phễu, chỉ gây khó chịu khi ngồi, chỉ cần tạo ra nhiều va chạm sàn. Tận dụng lợi thế của những chai rượu vang nút chai, cắt phù hợp slice cho kê trên chân ghế, bàn là đáng lo ngại. Bạn sẽ không còn là một mối phiền toái khi ăn, uống, hoặc làm việc lâu hơn, nhưng cũng yên tâm rằng sàn gỗ của bạn sẽ được bảo vệ tốt.

meo-lam-sach-san-go-3

Hy vọng thông tin này sẽ có ích cho gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang