Mẹo nhỏ cho bạn với chuyến du lịch Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn muốn đi du lịch Singapore, bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Dưới đây là một số thông tin hữu ích cho hy vọng của bạn để đi du lịch ở đó.

du-lich-singapore-gia-re

Từ Terminal 2, bạn có thể bắt xe buýt hoặc tàu điện ngầm để đi vào thành phố. Ga tàu điện ngầm, không có quầy vé xếp hàng để mua thẻ ez-link có giá 12 $ bao gồm 5 $ tiền mặt và $ 7 thẻ giá vé, và các máy bán hàng tự động thẻ tự động chỉ bán vé chỉ trong giai đoạn.

Trạm MRT Changi là trạm đầu tiên của dòng dòng Đông Tây (màu xanh lá cây) nên đảm bảo không bị mất. Khi ga Tanah Merah là xuống EW4, di chuyển Platform B, tiếp tục dòng EW (về phía Joo Koon) để nhập vào thành phố sau đó thổi đi những tùy chọn địa phương để đón tàu cung ứng.

singapore

Hát một vài trong số các dòng điện ngầm sau đây về cơ bản:

du lịch hè 2015 nha trang đà lạt

Đông Tây (EW) – màu xanh lá cây
Bắc Nam (NS) – đỏ
Đông Bắc (NE) – Purple
Circle (CC) – màu cam

Để đi MRT thuận tiện, MRT bản đồ bạn cần. Bản đồ này có tại sân bay Changi.

Khi đi tàu điện ngầm đến lưu ý 3 điều:

Tên Ga:
Bao gồm chữ viết tắt của tên và số lượng của các trạm dòng.
Ví dụ, bạn bắt đầu các trạm tên là Little India sẽ được ký hiệu NE7 và bạn kết thúc tên của trạm sẽ được ký hiệu Newton NS21.
Tên người dùng:
Họ của các trạm dịch vụ sẽ được đặt cho tên người dùng. Tên người dùng ghi trên cánh cửa trên lầu.
Trạm chuyển tuyến (interchange):
1 trong những trạm trung chuyển trạm giữa các đường màu xanh và màu đỏ, màu đỏ và màu tím, màu tím và màu xanh. Bạn nhìn vào bản đồ để thấy ngã ba trạm giữa các tuyến.

Làm thế nào để mua vé:

tour du lịch nha trang đà lạt

Bạn phải mua vé tại các máy bán vé tự động. Máy tự động chấp nhận tất cả các loại tiền xu, tiền giấy, đó là tờ giá trị cao nhất S $ 10. Nếu trong túi đầy tiền S $ 50 thì bạn có thể liên hệ với quầy phục vụ hành khách cho sự thay đổi nhỏ.
MRT là một loại thẻ thẻ nhựa, sau khi bạn chỉ cần quẹt thẻ vào máy (khe cắm thẻ quẹt vào cửa) rào cản, cửa sẽ mở ra cho bạn đi qua. Bạn thấy một hướng dẫn để tìm tàu ​​đúng của bạn và con tàu.
Bạn nhớ để swipe giữ vé đi ra. (Nếu bạn thua, bạn sẽ không nhận được ra khỏi nhà ga) cũng giữ vé để trở về và được hoàn lại tiền. Mỗi vé sẽ được trả lại cho S $ 1. Bạn trả vé tại các máy bán vé tự động và nhận được tiền của bạn trở lại.
Thay vì cung cấp độ tuổi của trẻ em đối với vé miễn phí (phải có bằng chứng của fuss), địa điểm và dịch vụ tại Singapore chế độ miễn phí áp dụng cho vé chiều cao.
Lời khuyên tốt nhất, thông qua đó người đầu tiên đi mua thẻ ngay lập tức Elinkcard – tab này liên kết ở khắp mọi nơi. EZ-Link thẻ như các phương thức thanh toán phổ biến nhất được sử dụng bởi những người sử dụng xe buýt và tàu điện ngầm (MRT) ở Singapore, với chi phí tương đối rẻ và tiết kiệm cho người sử dụng.

Khách sạn ở Singapore

Trú tại Singapore hôm nay là khá dễ dàng vì có rất nhiều kênh để liên hệ với các đặt phòng. Một kênh của sự lựa chọn cho những người trẻ và người Dust là phòng Hostel Dorm không hoạt động mà còn có các căn hộ của sinh viên tại Singapore cung cấp. Giá cũng thân thiện và giá cả phải chăng. Ưu điểm của định dạng này là phải có một phòng riêng, với các khu vực riêng biệt để nấu ăn gia đình. Thường các gia đình hoặc nhóm nhà bởi các sinh viên lựa chọn để cung cấp. Các kênh truyền thống đặt phòng trực tuyến trang web đặt phòng phổ biến Agoda, nếu khó khăn để đặt trước đây, bạn nên xem xét để biết giá và khách sạn trước khi đặt tiếp xúc trực tiếp. Để xem tình hình của khách sạn tại Singapore bạn On Hiện này

s

Với định dạng Homestay từ Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số sinh viên tại chỗ: Vân Anh (nick YM beeminh_ttvn), chuyển cho tôi Khanh (nick YM: kimkhanh2k).
Homestay người Việt Nam Trang của bạn vào bên trong nhiều năm qua, chi phí một người $ 15s / 1 đêm. Liên hệ YM: ngantrang2909, betrang1980@gmail.com điện thoại: + 65-90907655call skype biểu tượng Singapore Du lịch + 65-90.907.655. Các địa chỉ của trang, Lorong 101 Changi đường số 41 gần đường màu xanh EW7 Usnos, Geylang EW9.
Khách sạn 5wayfootinn, 227 South Bridge Road (tại nút giao với chùa St). Dorm 4 người, nhà vệ sinh sạch sẽ, diện tích nhỏ hơn một chút nhưng bù lại vị trí pole là thuận lợi bởi vì phố Pagoda là đoạn 1 chợ đêm đầu tiên và trạm MRT Chinatown là một trạm xe buýt vài chục mét Hippo xe buýt, cách ăn uống Maxwell. Mỗi lần đi ăn, đi chơi chúng rất dễ dàng.

Tại Dorm Cozy thường được ngủ. Nghỉ hiểu về cơ bản các phòng tập thể và chia sẻ với nhiều giường, pay-per-giường. Nhiều người chia sẻ một căn phòng, giường tầng, phòng tắm được chia sẻ, mỗi kèm giường nệm gối và an toàn một tấm chăn để đầu tư trang hành lý. Kí túc xá ngủ bạn phải nhớ mang theo 1 khóa riêng của họ, bởi vì bạn sử dụng một mà không khóa tủ sắt. Ngăn này là khá lớn, có thể chứa được 1 gọn gàng va li đầy đủ hành lý xách tay có kích thước. Lưu ý cẩn thận một lần nữa như Dorm không cung cấp vật dụng cá nhân, do đó bạn cần phải chuẩn bị những thứ linh tinh như kem đánh răng, khăn bàn chải đánh răng, dép đi trong nhà. Điều đặc biệt là các nguồn điện chuyển đổi phích cắm điện 2 pin 3 pin. Vì tất cả các ổ cắm điện 3 pin ở Sing. Nếu bạn quên mua khá đắt. Nhờ bình nước nóng sẽ có thể mang lại cho mì VN. Cozy không có Wifi, internet miễn phí với 3 máy tính cho khách. Nếu bạn cần sử dụng, xin vui lòng lưu ý rằng thời gian là luôn luôn bị kẹt máy muộn vào ban đêm vì đứa con của mình đi đến đó bây giờ luôn luôn cần máy. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, Giờ Check-in và check-out của Cozy là 11:00.

Lưu ý khi Singapore

Ổ cắm là 3 pin ở Sing. Bạn nên mang theo kết nối đi offline.
Hoan thuê:

tl1
Bạn muốn có một tờ khai thuế, đầu tiên bạn phải mua tại các cửa hàng với hoàn board, vì ở những nơi này họ được cấp hoá đơn hợp lệ hoàn thuế. Và bạn thực hiện mua hàng ở những nơi không đủ điều kiện cho các hóa đơn hoàn thuế, mua các thiết bị tại các siêu thị, mua sắm tại chợ sẽ không được hoàn trả. Sau đó, sân bay sớm (3, 4 giờ trước khi bay), chỉ làm thủ tục hoàn thuế (thường xếp hàng rồng rắn) để tiến hành. Các mặt hàng hoàn thuế phải được đặt ở nơi dễ lấy như vậy đó, nếu được bảo quản cẩn thận để châu lục này không đánh thuế họ nhân viên tức giận, sẽ đuổi bạn ra ngoài để những người khác không phải chờ đợi lâu. Nếu bạn mua các mặt hàng là mỹ phẩm hoặc các chất lỏng có khối lượng> 100ml, bạn phải cung cấp trong hành lý ký gửi nên lưu ý thời gian đóng quầy check-in. Khi bạn đang phải vật lộn với một thủ tục hoàn mớ mà không thể check-in cũng được ném. Bạn cũng phải có một tài khoản ngân hàng (với mã SWIFT Ngân hàng luôn) để hoàn trả sau khi hồ sơ của bạn được chấp thuận, phê duyệt tiền hoàn thuế chi tiêu, cơ quan thuế sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn được hoàn thuế. Họ không phải trả tiền hoàn lại tiền cho bạn.
Thủ tục nhập cảnh:
Trước khi đến Singapore, trên máy bay bạn sẽ được cấp 1 tờ khai làm thủ tục xuất nhập cảnh, điền vào các thông tin cơ bản cực chỉ. Xong đó, kẹp khai trong hộ chiếu, cô đến hàng đợi trước khi Imigration đường đỏ và đợi đến lượt mình. Khi đến lượt, hộ chiếu và tờ khai của bạn gửi cho họ, họ sẽ xem xét và kiểm tra, sau đó con dấu và cấp cho bạn một thị thực tại Singapore, bạn nhớ họ không có giấy tờ, liên doanh này, bởi vì khi bạn quay trở lại họ sẽ hỏi bạn rằng. Sau khi thông qua cánh cửa, bạn sẽ nhận được vào khu vực băng chuyền ở khu lò nướng trước mặt, chờ cho đến khi hành lý của bạn và mang nó. Nhưng theo kinh nghiệm của họ, nên mang lại thêm 1 ba lô, trong đó có đủ điều kiện cần trang (quần áo, khăn …) tất cả những gì các tần số có thể đi du lịch trong một ngày, tránh trường hợp hành lý bị mất ko gì được sử dụng.
Đi taxi để tìm taxi mới đi bộ.
Tại 12:00 bế Shuttle do đó tốt nhất để đạt 11 ngay từ điểm khởi hành để chơi trên. Nếu đi taxi tốn kém muộn vào ban ngày.
Nếu bạn đi đến Universal sớm (10:00) nên chơi từ phải sang trái, nếu muộn, từ trái sang phải. Bởi vì các game “hot” trên rất nhiều quyền.
Simcard M1 (loại với tỷ lệ cuộc gọi thấp nhất trong 3 mạng di động Singtel, Starhub, M1). Điểm bán hàng: cửa hàng Seven Eleven hoặc tại điểm của tàu điện ngầm. Khi đi mua nhớ mang theo hộ chiếu của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang