Mẹo tránh rắc rối cho nữ giới khi du lịch bụi một mình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một người đàn ông vào vị trí riêng của mình về nguồn gốc, để ngăn chặn quấy rối, nữ (chưa kết hôn) nên mặc một chiếc nhẫn cưới giả trên ngón đeo nhẫn, ăn mặc giản dị như người dân địa phương để đảm bảo an toàn.

cach-tranh-phien-phuc-cho-nu-gioi-khi-du-lich-bui1430496744
Những điều không chắc chắn gặp phải trên con đường du lịch đôi khi có thể gây ra các bạn gái vô tình tạo ra mà không biết. Trở về từ chuyến đi của ông qua Hoa Kỳ, Hang Đình – tác giả của phim về du lịch Quá trẻ để chết: American Journey chia sẻ kinh nghiệm thực tế cô đã áp dụng.
Cải trang thành người dân địa phương
Để giảm thiểu sự chú ý từ người khác giới, bí mật là để ăn mặc rất giản dị, kín đáo. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến cách ăn mặc của phụ nữ và nghiên cứu bản địa phong cách của họ để tránh sự quan sát, xem xét kỹ lưỡng.
Vì lý do này, trong khi ở Trung Mỹ, Hang Đình vẫn thường bị nhầm lẫn với Mexico hoặc Cuba Trung Quốc cho màu sắc và ăn mặc như phụ nữ địa phương.
Không lang thang một mình vào ban đêm
Lang thang trên đường với sự linh hoạt, hành lý của kính khi màn đêm buông xuống giống như bạn đang thông báo với mọi người rằng “Tôi là một khách du lịch và tôi đi một mình, không có ai để bảo vệ tôi mà.”

Meo cho nu di du lich01
Một quy tắc vàng rằng phụ nữ sau lưng một mình để nhớ, chẳng hạn như “trước khi màn đêm buông xuống, do đó, để đi đâu”.

Khi đi du lịch trong một thời gian dài, sự phù hợp với thời gian biểu mỗi ngày là rất khó khăn. Nhưng phụ nữ đi du lịch một mình cần biết một nguyên tắc “vàng” là lên đến đích trước khi đêm xuống.
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đi ra ngoài một mình vào ban đêm, đặc biệt là những người ít người lảng vảng khu vực để đảm bảo sự an toàn của chính mình.
Ông đã lớn tiếng nếu bị quấy rầy
Khi bị quấy rầy, nhiều cô gái chọn để bỏ qua im lặng trong khi không nhất thiết phải tỏ ra quá lịch sự. Để giữ cho mình an toàn, bạn nên tạo một vòng tròn hạn chế với những người xung quanh.
Sử dụng nét mặt, ngôn ngữ cơ thể hoặc thanh nhạc ngay cả khi bị xáo trộn một không mong muốn của người khác giới là điều phải làm. Đừng sợ hét to để thu hút sự chú ý của phía địa phương. Đây là một cách rất hiệu quả để làm molesters ngay.
“Tôi đã từng bị quấy rối một lần trên xe buýt đêm ở Myanmar. Để đối phó với người đàn ông này, tôi đẩy anh ra và hét lên cho nhiều người và cho biết,” Hằng Định cho biết.
Giả vờ kết hôn
Mặc một chiếc nhẫn cưới giả trong các ngón đeo nhẫn, giữ bạn trai của điện thoại hay ví tiền mặc dù vẫn còn độc thân cũng là một cách để tránh những rắc rối, đặc biệt là khi đi du lịch đến Trung Đông – nơi mà phụ nữ đã kết hôn thường lớn hơn so với các cô gái duy nhất.
Để cắt đuôi “” không mong muốn, chỉnh trang lại những câu chuyện về chồng mình chờ đợi ở khách sạn sẽ không làm cho bạn đau khổ, “phá giá”.
Luôn luôn có kế hoạch dự phòng
Khi bị sau lưng, kế hoạch A là không đủ. Bạn hoàn toàn có thể lập kế hoạch B, C, thậm chí nếu nó Z cần thiết. Họ không bao giờ nên được buộc vào một kế hoạch, trong trường hợp tình hình không xảy ra như dự kiến ​​và bạn đã phải hy sinh cho sự an toàn của chính mình.

Bạn nên chuẩn bị để ứng biến kế hoạch trong trường hợp cần thiết
Tự trang bị “vũ khí”
“Vũ khí” ở đây có thể là những thứ như một con dao hoặc tiêu phun, tham gia một lớp tự vệ, giữ sức khỏe tốt chuyến đi bụi. Nhưng “vũ khí” sắc sảo và hữu ích cho các cô gái đơn độc trên đường như là khả năng quan sát, và luôn luôn tin vào trực giác của bạn.
Nếu bạn cảm thấy bất kỳ dấu hiệu không an toàn, hãy để lại ngay lập tức hoặc tìm cách làm cho bạn bè và hòa nhập vào một đám đông khách du lịch khác.
Ý thức được điểm đến trước khi khởi hành
Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi bạn đi đến một đất nước ngoài là để “nhập gia tùy thuộc vào.” Để không hành động kỳ lạ, đôi khi gây khó chịu cho văn hóa tín ngưỡng của người bản xứ, tìm hiểu trước điểm là chìa khóa để giải quyết vấn đề.
Bạn có thể tìm kiếm thông tin qua sách báo, phim ảnh, Internet, hoặc những người từng đi. Tại Trung Đông, những cái nhìn và mỉm cười với một người đàn ông mặc nhiên có thể được hiểu như tán tỉnh, khêu gợi. Như đã nói những điều này, bạn sẽ không tùy tiện cười với bất cứ ai.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang