Một số ít sai lầm khi dùng cổng từ an ninh và cách sửa chữa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng từ an ninh là thiết bị an ninh hiện đang được dùng phổ biến trên thị trường. Thiết bị được dùng để bảo vệ hàng hóa tránh thất thoát một cách hiệu quả nhất.

Trong quy trình sử dụng thì không phải lúc nào cổng từ an ninh cũng hoạt động bình thường được. Sau đây chính là Một số lỗi thường gặp trong quy trình tiến độ sử dụng mà khách hàng nên biết để tránh.

Auto Draft

     Lỗi báo động giả ở cổng từ an ninh : Cổng từ thường tự nhiên kêu báo động giả khi không có khách hàng đi qua cổng hoặc báo động không đúng. Nguyên do xẩy ra là do độ nhạy của cổng từ để ở chế độ tương đối cao, cách khắc phục là bạn mở nắp cổng từ ra và chỉnh giảm theo chiều kim đồng hồ để giảm độ nhạy của cổng từ.
     Cổng từ kêu liên tục khi không có khách hàng hay vật gì đi qua cổng: Thường xảy ra khi có tem từ hoặc sản phẩm gắn tem từ để quá gần cổng. Để khắc phụ lỗi này thì bạn nên tránh việc để các sản phẩm có tem từ an ninh quá gần với chỗ cổng từ, khoảng cách tối thiếu mà bạn để cách cổng từ phải từ 1 mét trở lên.

Xem thêm: mô tơ cổng âm sàn tại đây.

Một số các nguyên nhân khác cũng dẫn đến lỗi làm nhiễu tần số dẫn tới báo động giả mà các bạn nên chăm chú:
·         Dây điện ngầm hoặc nổi sát khoanh vùng lắp đặt.
·         Đồ kim loại như tủ đựng đồ, bàn thu ngân….
·         Điện thoại hay các vật có tác dụng bắt hoặc phát sóng.
·         Do bộ cổng từ bị lỗi ( trường hợp này ít sảy ra vì đơn vị cung cấp đã kiểm tra trước khi xuất hàng ).
·         Nguyên nhân khác.
     Trên đây là Một số lỗi hay gặp của cổng từ an ninh mà khách hàng cần phải biết để có thể tự mình khắc phục được một cách dễ dàng nhất.
Quý khách hàng hàng có thắc mắc hay có nhu cầu về cổng từ an ninh, tủ đông, tủ mát, giá kệ, thiết bị siêu thị hay cần tư vấn mở siêu thị thì hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang