Một số loại sàn gỗ chống thấm nước chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Lucano Malaysia

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Malaysia với cốt gỗ ép mật độ rất cao 950kg/m3, phù hợp chịu được khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thích hợp sử dụng tại miền bắc bộ nơi có độ ẩm cao. Bảo hành 15 năm . Là loại sàn gỗ chống thấm nước được ưa chuộng của người Việt lúc này

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ghế phòng khách nhỏ vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Sàn gỗ My Floor

Sàn gỗ My Floor là sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Với công nghệ hiện đại, đáp ứng của người sử dụng, sàn gỗ My Floor được phủ lớp chống nước cao, là loại sàn gỗ chịu nước tốt bên cạnh việc hẻm khóa được bôi sáp nến, vì vậy, lõi gỗ gần như hoàn toàn không bị nước xâm nhập dù trong điều kiện ẩm ướt nhất, vấn đề đó củng cố độ bền của sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp Kahn

Được coi là dòng sản phẩm cao cấp, nguyên liệu bột gỗ được lấy từ rừng nhiệt đới tương xứng với khí hậu Việt Nam. Lớp phủ bề mặt bằng vật liệu sần đặc biệt chống xước, chống thấm nước, công nghệ bề mặt sần vượt trội với chức năng chống trượt bảo đảm an toàn an toàn cho khách hàng.

Sàn gỗ Norda

Được cấu tạo bởi bột gỗ thiên nhiên cùng với các chất phụ gia ép với một cường độ cao, lớp HDF này có khả năng chịu lự và kháng nước tốt.

Sàn gỗ Masfloor

Sàn gỗ Masfloor có độ dầy 8mm và 12mm thân thiện với môi trường, vân gỗ sáng bóng chống bám bẩn diệt khuẩn đến 90%, có sáp chống thấm nước, không gây tiếng ồn khi đi lại thật tuyệt vờí sử dụng  loại sàn gỗ chống thấm nước này trong căn hộ gia đình và những công trình sang trọng.

Lưu ý khi dùng sàn gỗ chống thấm nước


Sàn gỗ Myfloor chống thấm nước cao cấp

Không được để nước đổ ra mặt sàn quá lâu, vì qua thời điểm tích tụ sẽ làm cho nước ngấm vào các khe hở dân đến co ngót, ẩm mốc.

  • Nên vệ sinh sàn gỗ thường xuyên, giữ sàn gỗ luôn sáng bóng, tạo không gian sạch sẽ.
  • Sau khi lau sàn nên bật quạt hoặc điều hòa giúp sàn nhanh khô.
  • Không được để mặt sàn tiếp xúc với những đồ vật sắc nhọn.
  • Không cho mặt sàn gỗ tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn như bếp than, bếp ga….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang