Một số mẫu hoa trồng ở trong chậu đẹp tuyệt cho ngày xuân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hạt giống gieo trồng những loại hoa trang trí nhà ngày càng phong phú và ấn tượng. Không chỉ dễ dàng, dễ chăm sóc mà còn giúp chúng ta mang hương sắc tươi trẻ của thiên nhiên đến gần với không gian sống của mình hơn.

Cùng chúng tôi tham khảo 9 loại cây hoa trồng trong chậu đẹp ngất ngây vào mùa xuân dưới đây nhé!

1. Hoa cẩm chướng Hoa cẩm chướng có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, du nhập vào Việt Nam từ nửa đầu thế kỷ 20. Hoa có thân mảnh mai, các đốt ngắn mang lá kép và mang nhiều màu sắc không giống nhau như trắng, xanh, hồng, vàng, đỏ,… thậm chí có thể pha lẫn các màu với nhau tạo nên những đường viền vô cùng bắt mắt. Cẩm chướng ra hoa vào dịp xuân – hè, nếu tiết trời không quá lạnh có thể kéo dài đến tận mùa đông.

 Auto Draft

 2. Hoa thủy tiên Thủy tiên – loài hoa với cái tên tên kiêu sa – được chọn là loài hoa tiêu biểu cho tháng 3, tháng của tiết xuân phân. Màu trắng thanh khiết hay màu vàng sang trọng được xem là biểu tượng cho mùa xuân, mùa của sự hồi sinh, đâm chồi nảy lộc. Thật dễ nắm bắt khi thủy tiên ngày càng được ưa chuộng trong mỗi độ xuân về.

Xem thêm các sản phẩm Tranh trang trí phòng khách của hoahongmagic.com tại đây

 

 

3. Hoa đồng tiền Hoa đồng tiền được xem là tượng trưng cho sự sung túc, tình yêu và hạnh phúc viên mãn. Do đặc tính của cây không chịu được cường độ ánh sáng mạnh nên mùa xuân chính là thời điểm tương thích cho cây phát triển. Cây hoa đồng tiền khá dễ trồng và chăm lo nên bạn có thể lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

 

 

4. Cỏ phúc thọ Màu vàng rực rỡ hay sắc đỏ trông rất nổi bật của loài hoa mang tên “cỏ phúc thọ” (Adonis – thuộc họ Mao lươnng) khiến người ta nghĩ ngay đến mùa xuân. Nếu khu vực miền nam có sắc vàng tươi của hoa mai, miền Bắc với những cánh đào hồng e ấp thì cỏ phúc thọ lại mang trong mình nét hài hòa như được kết hợp cả hai vẻ đẹp ấy.

 

 

 5. Hoa báo xuân Hoa báo xuân, ngay từ họ tên thôi đã khiến bạn hình dung ngay đến chân thành và ý nghĩa của chúng. Đây là một loài hoa tuyệt đẹp của mùa xuân, hạt giống rẻ, lại dễ trồng và chăm lo. Bạn chỉ cần cung cấp nước sạch và đầy đủ chất dinh dưỡng là chúng sẽ nở đẹp đến vài tháng. Hoa có nhiều màu phối với nhau cho cái nhìn hài hòa.

 

 

6. Cúc lá nho Là loài cây thuộc họ nhà cúc, cúc lá nho được biết đến với những bông hoa nhiều màu sắc tươi đẹp và đa dạng: từ trắng, hồng cho đến tím, xanh dương,… Những chiếc lá to với hình dáng răng cưa độc đáo, biểu trưng cho sự trường thọ và giàu có. Hạt nảy mầm nhanh vào đầu xuân, nở hoa sang tận mùa hè lẫn mùa thu.

 

 

7. Hoa thược dược Thược dược nổi tiếng với hình dáng hoa đẹp, màu sắc phong phú, bắt mắt, cuống hoa dài. Cây có thể nhân giống bằng hạt, bằng củ hoặc bằng cách dâm cành, chúng thường ra hoa rất sớm. Thược dược có nhiều giống: lùn, trung và cao. Vì vậy, tùy vào từng không gian mà bạn có thể chọn trồng một chậu cây thích hợp.

 

 

8. Hoa Phăng-xê Hoa Phăng-xê (hay hoa bướm, hoa tử la lan, hoa tương tư) cánh mỏng mượt như nhung, hình dạng cánh bướm mềm mại đang tung tăng trong gió. Loài hoa tinh tế và sắc sảo này thường được trồng trong chậu nhỏ, có sức sống bền bỉ, đặc biệt là vào cuối đông cho đến mùa xuân. Mỗi độ tháng 4 về, loài hoa Phăng-xê càng nở rộ rất đẹp.

 

 

9. Hoa đèn lồng Hoa đèn lồng còn có tên gọi Hồng hoa đăng, với vẻ đẹp khiến người nhìn khó có thể rời mắt. Hoa càng đẹp hơn khi nụ đổ xuống nở thành từng chùm, kết năm kết ba như người thiếu nữ vận áo váy xinh đẹp. Hồng hoa đăng có thể được trồng trong chậu treo, bồn, phên dậu,… gieo hạt vào mùa xuân và cho hoa quanh năm.

 

 

 Theo (Theo học thức trẻ)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang