Một số sai lầm trang trí làm căn phòng bạn nhìn nhỏ đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đó là 6 sai lầm bạn thường mắc phải khi tân trang lại căn phòng khiến nó mang lại cảm giác không những nhỏ đi mà còn kém hấp dẫn.

1. Lựa chọn màu sai

Một sai lầm phổ biến mà mọi người thường gặp phải là chọn màu tối để sơn tổng thể toàn bộ căn phòng nhỏ. Các sắc thái màu tối như đen, xanh lam đậm và xanh nước biển tạo cảm giác thu nhỏ căn phòng.

Đối với căn phòng bị hạn chế về diện tích thì tốt nhất nên chọn những tông màu nhẹ: trắng, nude, be… đặc biệt khi chúng tương tác với ánh sáng sẽ đánh lừa con mắt để tạo ảo giác về một căn phòng lớn và rộng rãi hơn.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Việc sơn màu tối cho cả căn phòng sẽ khiến không gian tạo cảm giác bí bách, u tối.

Việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng quyết định đến thẩm mỹ và nghệ thuật của cả không gian.

2. Ánh sáng không đủ

Ánh sáng không đủ sẽ khiến chúng luôn nghĩ rằng diện tích căn phòng nó bé thêm hơn thực tế, bởi vì bạn thực sự không thể nhìn thấy chiều dài và chiều rộng của một căn phòng khi trời tối.

Để cải thiện tình trạng này thì chúng ta nên thêm nhiều tính năng chiếu sáng vào phòng của bạn. Có thể sửa thêm bóng đèn, dọn sạch bất cứ thứ gì như thư viện hoặc đồ nội thất chắn cửa sổ và đương nhiên căn phòng của bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy rộng hơn. Hoặc đơn giản sửa chữa các cửa sổ tối màu bằng các cửa sổ trong.

Ánh sáng thiếu sẽ dễ gây lầm tưởng không gian căn phòng bị thu hẹp hơn.

Căn phòng nhà bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoáng đãng, rộng rãi nếu được bố trí đầy đủ ánh sáng.

3. Quá nhiều đồ đạc không cần thiết

Các đồ lặt vặt, đồ trang trí nếu chất rất nhiều trong căn phòng sẽ tạo nên cảm giác lộn xộn, bí bách và điều hiển nhiên sẽ dễ thấy căn phòng bị chật chội. Hãy sử dụng những vật dụng cần thiết với lối trang trí tối giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thư thái, hiện đại.

Sự đối lập hoàn toàn giữa hai không gian, qua đó có thể thấy việc lưu trữ đồ rất nhiều là 1 trong những sai lầm lớn trong trang trí căn phòng.

4. Quá nhiều bức tường

Nếu ngôi nhà của bạn có rất nhiều bức tường và vách ngăn, điều bình thường là các phòng của bạn sẽ trông nhỏ hơn. Nên áp dụng thiết kế kiến thiết mở bằng cách phân ranh giới theo kiểu đặt đồ nội thất và thiết bị phù hợp… để có được một không gian rộng lớn hơn.

Không ít bức tường trong một căn phòng sẽ khiến phòng gian nhà bạn trở nên cảm giác chật hẹp, bí bách.

Sử dụng gạch sàn làm ranh giới giữa không gian phòng khách và bếp. Đây là một ý tưởng phát minh thông minh có thể phân định giữa các phòng mà vẫn tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ.

5. Trần nhà quá thấp

Trần thấp áp sát vào một căn phòng sẽ tạo cảm giác như đang ở trong một không gian nhỏ hoặc chật chội. Nó còn trở nên tồi tệ hơn nếu bạn còn lắp một chiếc quạt trần lớn.

Mặt khác, trần nhà cao, mở rộng căn phòng. Nó phóng đại không gian và tạo nên nó trông lớn hơn gấp cả chục lần. Một điều thú vị khác khi có trần nhà cao thì bạn có thể lắp thêm cửa sổ trong phòng, mang ánh sáng ngập tràn không gian và điều này chắc chắn khiến cho nó trông lớn hơn.

Một sự tương phản không thể nhẹ khi thiết kế trần nhà tạo ra hai không gian hoàn toàn khác hoàn toàn.

6. thu xếp đồ đạc sai

Cách bạn sắp xếp đồ đạc và nơi bạn đặt nó có ảnh hưởng lớn đến diện tích căn phòng của bạn lớn hay nhỏ. Đừng đặt đồ nội thất áp quá vào tường hoặc ngay trước cửa sổ sẽ chắn ánh sáng tương tự như tạo cảm giác bí bách hơn.

Một điều khác mà mọi người thường mắc sai lầm nữa là đặt tất cả đồ đạc đặt cạnh nhau mà không có bất kỳ khoảng không nào, y hệt như một mắt xích. Cách tốt nhất có thể là hãy để khoảng trống giữa mọi sản phẩm nội thất lớn thì căn phòng nhà bạn sẽ trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều.

Cách bố trí sofa chèn ngay cửa sổ lớn tạo cảm giác không gian bị chật hẹp.

Ngược lại với một không gian thoáng đãng, trẻ trung khi có sự bố trí, bố trí đồ đạc thông minh.

Hãy lưu ý và sửa chữa những lỗi trang trí nhỏ nhưng phổ biến này, bảo đảm nó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho kích thước cảm nhận về khoảng không gian sống nhà bạn và biến nó thành một nơi bạn tự hào và muốn thể hiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang