Một số sự việc giúp tự bảo vệ mình khi đối mặt với người xấu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Thời gian vừa qua có một vụ việc đã làm dư luận xôn xao một thời khắc dài, đó chính là việc một băng nhóm chuyên trộm cướp xe đã sát hại 2 trong số 5 hiệp sĩ đường phố. Băng nhóm này thể hiện sự hung tợn của mình bằng cách sử dụng dao để khống chế các hiệp sĩ. Sự việc diễn ra khi các “hiệp sĩ” bắt quả tang băng nhóm này đang tổ chức trộm một chiếc SH trên đường CMT8 tại TPHCM.

Qua sự việc thì có thể thấy được người dân vẫn chưa có các kiến thức, các kỹ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ mình khi đối mặt với kẻ gian. Sau đây các cán bộ lãnh đạo nơi của công ty nhân viên an ninh tại TPHCM sẽ hướng dẫn Một số cách để phòng vệ lại các tình huống rất không an toàn này.

Bất kể một lúc nào các tình huống xấu xảy ra, người bị nạn phải tìm cách chuyển biến từ thế bị động sang chủ động. Với tâm lý tham lam nên chúng thường không để ý đến các vấn đề khác, chính vì thế mà người bị nạn phải có tâm trí chấp nhận từ bỏ tài sản và bình tĩnh để xử lý tình huống.

Auto Draft
Một số vấn đề giúp tự nhân viên bảo vệ mình khi đối mặt với kẻ gian

Giữ bình tĩnh

Là một trong số những yếu tố quan trọng nhất trong lúc này, bạn phải kiểm soát được các buổi giao lưu của bản thân, không làm đối phương bị kích động dễ dẫn đến các hành vi không kiểm soát và điều hành được.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Gây tổn hại cho bản thân. Điều quan trọng nhất cần được nhớ đó là không nên hoảng hốt, lúc nào cũng nên giữ bình tĩnh. Trong tương đối nhiều trường hợp, việc bạn dừng lại và trừng mắt nhìn kẻ bám đuôi có thể khiến hắn mất bình tĩnh và tháo lui. Kế tiếp bạn nên bỏ đi ngay chứ không nên nấn ná lâu ở đó

Việc giữ bình tĩnh sẽ giúp cho người bị khống chế có thời gian để suy nghĩ, tìm ra cách để lật ngược tình thế.

Tấn công vào các điểm yếu của kẻ gian nếu có cơ hội:

Khi bạn đã có thể bình tĩnh xem xét tình hình, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các sơ hở của kẻ gian, kế tiếp tấn công vào các điểm yếu của kẻ gian khi có cơ hội. Những điểm yếu như: Mắt, cuống họng, bộ hạ, khủy gối… lúc đó đối tượng sẽ đau đớn và buông bạn ra, nắm bắt cơ hội đó hãy chạy thật xa ra khỏi tầm điều hành và kiểm soát của đối tượng.

Không nên chống cự:

Nếu kẻ thù không có bất kì một sơ hở nào, thì người bị nạn không nên manh động, vì bất kì một hoạt động thừa nào cũng sẽ dẫn đến các tình huống không lường. Việc tuân theo các yêu cầu của kẻ gian là điều cần làm nhất lúc này.

Ngoài các yếu tố trên, thì mỗi người nên tự bảo quản các tài sản của mình một cách nghiêm ngặt nhất, để tránh khỏi các tình trạng kẻ xấu lợi dụng sự sơ hở để có thể chiếm đoạt tài sản. Hoặc quý khách hàng có thể tìm đến các dịch vụ bảo vệ bài bản để chúng tôi giúp quý khách có thể tăng cường thêm an ninh cho mục tiêu của mình.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang