Một vài loại cây “làm hư” phong thủy, xua đuổi tài lộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một vài loại cây phá hư phong thủy, xua đuổi tiền tài: Cố trồng trong nhà bảo sao dễ nghèo, hay gặp xui xẻo

  
Theo phong thủy, các gia đình không nên trồng những loại cây này trong nhà vì chúng không đem lại may mắn tài lộc.

 Xương rồng

Trong phòng khách, bạn không nên đặt các loại cây như xương rồng, lô hội, cây tùng. Những loại cây này mang "ám khí". Nếu trồng những loại cây này trong phòng khách sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm giữa các thành viên trong GĐ, gây tranh luận, bất hòa.

 

 

 

 
Phòng khách chỉ nên đặt những loại cây chiêu tài như trúc phú quý, lan quân tử, dứa cảnh nến đỏ… Những loại cây này biểu tượng cho cát tường, không chỉ đem về may mắn mà còn khiến phòng khách đẹp hơn.

Hoa tulip
 

 

Gia chủ không nên đặt hoa tulip trong phòng làm việc. Loài hoa này được cho là sẽ phá hoại phong thủy trong phòng làm việc, khiến đường công danh của gia chủ gặp bất chắc.

 

Nơi làm việc nên đặt hoa thủy tiên. Loại hoa có tác dụng tránh tà trừ uế, chiêu tài, mang về cát tương. ngoại giả, có thể chọn hoa lan – loài hoa biểu trưng cho sự thanh cao, trang nhã.

Dạ lan hương

Dạ lan hương không nên đặt trong phòng ngủ bởi loài hoa này tỏa ra mùi hương vào buổi tối. Nó sẽ kích thích xúc giác mãnh liệt, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, hết sức hiểm đối với người mắc bệnh cao áp huyết và tim mạch.

 

 

Những loại cây có mùi khác như tùng bách cũng không hợp để đặt trong phòng ngủ. Chúng tỏa ra hương dầu dễ khiến cho người ta cảm thấy buồn nôn. Đặt những loại cây này trong phòng ngủ về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cây héo

Ngôi nhà còn có sự sống, sự tươi mới, vui vẻ. Trong khi đó những loại cây héo úa chỉ mang đến sự tẻ nhạt, u buồn, thiếu sinh khí. Dù loại cây đó có đẹp hay quý cỡ nào, một khi đã héo tàn, không còn sống thì bạn đừng tiếc mà giữ trong nhà bởi chúng chỉ mang vận khí xấu. Để tránh điều đó xảy ra, tốt nhất có thể bạn nên dành thời kì coi sóc cho cây, chăm bón, tưới nước luôn.

 

 

Những loại cây lá dài nhọn, tính âm

Những loại cây tính âm như cây thuộc họ quyết, họ cát luỹ không nên được trồng trong nhà. Nếu chúng sống trong nhà tốt nghĩa là nhà bạn có âm khí, không sạch sẽ. Ngoài ra, những loại cây lá nhọn không mang ý nghĩa sâu sắc tốt trong phong thủy, dễ làm gia chủ vướng vào tranh chấp cãi cọ.

* thông báo mang thuộc tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 ____________________________

 

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang