Mua hàng trực tuyến đang phát triển mạnh ở Brazil

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


41,1 triệu người tại Brazil sẽ thực hiện ít nhất một giao dịch mua hàng thông qua các thiết bị kết nối Internet vào năm 2016.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Theo e-bit Informacao, khoảng 50% người mua sắm thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số ở Brazil là nữ cho thấy sự cân bằng giới tính trong việc mua sắm trực tuyến tại đất nước này.

shopping

Cứ trong 10 người mua hàng kỹ thuật số ở vùng đất Samba thì có lên đến hơn 7 người trong độ tuổi từ 35 trở lên. Tuổi trung bình của khách hàng là 31,9 tuổi trên toàn quốc. Trong khi đó tại Mỹ, độ tuổi trung bình lên tới 39,2 cho thấy thị trường Brazil có tiềm năng để phát triển khi thu hút lượng lớn sự tham gia người dùng trẻ tuổi.

>>> Thời đại của kinh doanh không khí sạch

Số lượng người tham gia mua sắm trực tuyến tăng trong những năm gần đây, nhưng giá trị đặt hàng trung bình không cao do mặt nền kinh tế gặp nhiều khó khăn và thách thức vốn có của Brazil và nói chung bị ảnh hưởng bởi sự biến động của nền kinh tế thế giới do giá dầu giảm.

Nhưng các chuyên gia dự báo tình hình năm nay có những dấu hiệu tích cực hơn, giúp doanh số tăng cao bên cạnh lượng người dùng quan tâm nhiều hơn. Sau nhiều năm chứng kiến ​​sự suy giảm doanh số bán hàng, kể từ năm 2014 giá trị đặt hàng trung bình đã tăng trở lại, đạt mức 104 USD. Dự kiến ​​năm nay giá trị giao dịch trung bình của một đơn đặt hàng thương mại điện tử sẽ cao hơn, ở mức khoảng 126 USD.

 

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang