Nên biết về công suất mô tơ cửa cuốn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi gia đình khi trang bị cho nhà mình một bộ cửa cuốn đều có những yêu cầu và size không giống nhau. Nhưng nam cửa cuốn đều được làm bằng hợp kim nhôm tĩnh điện vì thế nó có trọng lượng nhẹ hơn các kim loại khác.

Nhưng xét theo trọng lượng tổng thể toàn bộ tổng thể cửa cuốn thì có khối lượng khá lớn vì vậy bạn phải biết  cách lựa chọn motor cửa cuốn có sức nâng tương xứng với cửa cuốn nhà bạn để công suất tiêu thụ điện cửa cuốn không bị quá tải làm hỏng motor cửa cuốn về sau.

Hiện tại diện tích cửa ra vào trong nhà có những kích cỡ phổ biến từ 8m2 đến 20m2 cho nên vì thế motor cũng được phân loại rõ rệt để phù hợp với diện tích cửa như :

Motor cửa cuốn China : 300kg – 500kg – 800kg – 1000kg

Motor cửa cuốn Đài Loan : 300kg – 400kg – 500kg – 700kg – 1000kg

Lưu ý : Nếu bộ cửa nhà mình có diện tích nhỏ thì bạn có thể lựa chọn cả dòng cửa cuốn có nguồn xuất xứ trên.còn những bộ cửa cuốn có diện tích lớn nên lựa chọn dòng motor cửa cuốn nhập khẩu Đài Loan sử dụng ổn định hơn.

 
Cách chọn motor cửa cuốn nào tốt nhất

Trên Thị Trường tiêu thụ motor cửa cuốn tại Hà Nội, Sài Gòn, toàn quốc vẫn ưa chuộng 2 dòng sản phẩm motor cửa cuốn xuất xứ từ China và motor cửa cuốn xuất xứ từ Đài Loan. Các dòng sản phẩm từ Đài Loan được coi cao hơn về chất lượng sản phẩm.

Motor cửa cuốn Đài Loan là có chữ ” made in Tawain ” made in Tawain được đánh giá cao nhờ có tính đồng bộ, hoạt động ổn định, sử dụng lâu bền hơn mặc dù vậy giá bán của motor cửa cuốn loại này bao giờ cũng cao hơn các dòng motor khác.

Cách chọn motor cửa cuốn Đài Loan chính xác 100% đó là vấn đề thủ tục nhập khẩu motor cửa cuốn phải có giấy xuất xứ nhập cảnh từ cảng hải quan đó là giấy chứng nhận CO : là lấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận CQ : giấy chứng nhận chất lượng. Bạn có thể yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp 2 lại giấy chứng nhận này ra để kiểm tra.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Motor cửa cuốn Trung Hoa thường biết đến với các sản phẩm ” made in China ” kém chất lượng nên không mấy ưa chuộng dòng sản phẩm này. Nhưng mô tơ của Trung Quốc chính hãng lại có chất lượng tốt, do các cơ sở gia công làm nhái và một số cửa hàng đại lý lợi dụng điều này để kiếm lợi nhuận nên bạn hãy thật cẩn thận khi chọn lựa.

Khi sử dụng 2 dòng sản phẩm này trong 2 – 3 năm đầu tiên thì không thấy rõ sự khác biệt. Nhưng càng về lâu sau thì các dòng motor cửa cuốn Trung Hoa sẽ thấy vận tốc đóng cửa cuốn chậm hơn tốc độ mở cửa cuốn. Đôi khi bị trục trặc phải cần đến đội ngũ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp.

Auto Draft

 Sơ đồ mạch điện, cấu tạo motor cửa cuốn

Cách chọn motor cửa cuốn trọn bộ bao gồm : Mặt bích để treo motor, động cơ, bộ điều khiển, công tắc hành trình cửa cuốn.Không phải ai cũng biết chức năng của những bộ phận trên. Dưới đây chính là sơ đồ motor cửa cuốn bạn có thể tìm hiểu kỹ.

Bộ Hành Trình Cửa Cuốn : Bộ hành trình có hình dạng nhỏ hình chữ nhật có khả năng ngắt điện nguồn động cơ khi mà cửa cuốn đã lên tới dừng cao nhất phía trên hay điểm dừng thấp nhất phí bên dưới. Khi bánh răng quay là lúc 2 bu lông chạy tới dẫn tới việc ngắt công tắc điện chính vì như vậy không có nguồn điện vào motor sẽ dừng lại ngay.

Bộ Điều Khiển Motor Cửa Cuốn : có 1 hộp tiếp nhận tín hiệu từ xa và 2 tay điều khiển có tác dụng thực hiện những lệnh đóng/mở cửa cuốn theo ý muốn khi đứng ở các vị trí gần cửa cuốn trong bán kính 20m2 – 30m2.

Sơ đồ mạch điện bộ nhận tín hiệu motor cửa cuốn bao gồm một bộ mạch và hai rơ le chiều xuống và một chiều lên

Tay phanh, nam châm điện cửa cuốn có tác dụng hút và nhả bộ tờ cửa cuốn. Chúng luôn luôn được nối với nhau bởi một các lò xo, xích nhông làm bằng gam có bánh răng lục giác kết nối với hành trình để sử dụng điều khiển giúp cho cửa cuốn hoạt động.

Để biết được motor cửa  cuốn giá bao nhiêu cũng như cách chọn motor cửa cuốn tốt nhất hiện giờ hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay.

Để ý: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp có nguồn xuất xứ từ Trung Hoa đều có thời gian bh 12 tháng còn đối với các sản phẩm có nguồn xuất xứ từ Đài Loan thời điểm BH là 18 tháng đều tính từ thời điểm nghiệm thu lắp đặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang