Nghiên cứu ứng dụng điện thoại chống sốt xuất huyết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) của Singapore nghiên cứu một ứng dụng điện thoại di động mới mà có thể là giải pháp cho tình hình dịch sốt xuất huyết nghiêm trọng ở các quốc đảo Sư tử hiện nay.

>>> Rao vặt

Với tên Mo-Buzz, ứng dụng điện thoại miễn phí hoạt động chủ yếu dựa vào sự tham gia tích cực của người dân. Do đó theo dõi chương trình này dựa trên việc phân tích dữ liệu và dự đoán các “điểm nóng” sốt xuất huyết mới vào tháng trước.

Nghiên cứu và ứng dụng của điện thoại chống sốt xuất huyết

Mo-Buzz cũng sẽ cảnh báo người dùng khi họ đặt chân vào khu vực ổ dịch và một thông điệp tới những người nộp nguy cơ nhiễm trùng, nó được khuyến khích họ nên làm gì để ngăn chặn nó.

sot-xuat-huyet

Ngoài ra, người dùng có thể áp dụng các khu vực hình ảnh mới về tiềm năng muỗi sinh sản cho các cơ quan có liên quan sẽ được gửi để xem xét.

Mặc dù rất hứa hẹn, nhưng vẫn không triển khai Mo Buzz trên quy mô quốc gia tại Singapore và NTU vẫn đang trong quá trình thảo luận với các nhà chức trách.

cap sac tu ngat khi pin 100%

Singapore hiện đang trải qua một đợt bùng phát dịch sốt xuất huyết tồi tệ nhất trong lịch sử của đất nước này, với hơn 9.000 ca đã được ghi nhận trong năm nay.

Các nghiên cứu ứng dụng, triển khai trong năm 2010 với sự bao gồm Singapore, Ấn Độ và Việt Nam, trong năm nay sẽ được hoàn thành với chi phí $ 150,000.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ứng dụng này trong 3 tuần ở Sri Lanka, nơi bệnh sốt xuất huyết là loài đặc hữu và mời các mức độ nghiêm trọng của các nhóm thử nghiệm thí điểm.

Xem thêm: Smartphone có khả năng bắt mạch qua khuôn mặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang