Ngon, giòn bánh khoai lang chiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoai lang nướng, luộc, thân hấp, người ta còn dùng khoai lang để làm món súp với xương sườn thịt lợn, trà nấu chín và bánh ngọt. Đặc biệt là trong những ngày này mưa đổ bánh khoai tây nóng, giòn thơm, thật là ấm bụng.

>>> Đặc sản cơm nấu nước dừa Bến Tre
Theo Đông y, khoai lang không chỉ có giá trị dinh dưỡng nhiều, nhưng cũng hàn gắn các hiệu ứng. Tinh bột khoai tây trong các dạng của đường tiêu hóa sẽ giúp. Khoai lang cũng cung cấp các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe như canxi, sắt, magiê … Nó được coi là thực phẩm cân bằng dinh dưỡng, đặc biệt là tuyệt vời cho trẻ và các bà nội trợ rất nhiều sự lựa chọn.

chien
Riêng bánh khoai lang cũng được chế biến thành các loại khác nhau của bánh mì như khoai lang chuối túi bánh mì, bột bánh khoai tây, đậu xanh bánh khoai lang, khoai lang bánh bột nếp … Trong đó đơn giản, dễ dàng, hấp dẫn và tốt hơn được chiên bánh khoai lang.

Thành phần gồm khoai lang, bột nếp, bột ngô, bột gạo, đường và nước. Củ khoai lang vòng tròn chọn, và đệm để rửa sạch và đun sôi. Mang khoai tây gọt vỏ và khoai tây nghiền sau đó một lần nóng hơn. Sau đó, các đường phù hợp với khẩu vị và trộn đều để hòa tan đường và graffitied với bột khoai tây.

>>> oc khe xao sa te
Tiếp đến là bột nếp, bột ngô và bột mì vào khoai tây nhàm chán, thêm nước vừa đủ để nhào kỹ với hỗn hợp bột khoai tây để tạo thành một lớp vỏ nhựa dày. Chú ý kết hợp hài hòa với vật liệu giòn, ngọt, thơm, dẻo dai mà không cần nghiền hoặc rắn, đầy đủ các hương vị khác nhau.

banh
Sau đó bóp bột thành dạng viên tròn bánh ăn, có kích thước tương tự như chiếc bánh rán, và đặt trong nước sôi chảo dầu chiên. Vì vậy, cho thêm dầu để lửa vừa và nấu chín để có màu nâu vàng, nhưng nở phồng không bị cháy. Nếu bạn muốn chiếc bánh tăng hơn có thể thêm bột vào hỗn hợp bột vào bột bắt đầu hay dài cho bột chua, bánh mì chiên sẽ sưng lên.

Nấu dầu thấm vớt ra giấy, ăn thức ăn nóng hoặc lạnh đều. Fried bánh khoai lang với giòn rụm lớp vỏ bên ngoài, vị ngọt của khoai lang, đường kết hợp với nhựa của bột thơm bên trong, các chất béo leopard mà không ăn ngày của dầu, cùng với hương thơm, chỉ cần nhìn thôi là thấy thèm. Những ngày gió mưa, lạnh, gia đình, người thân và bạn bè tụ tập xung quanh khoai tây chiên bánh xèo thì không có tiêu chuẩn!

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang