Người sử dụng cần sắm tấm nệm nào thì tốt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng nên mua loại nệm nào đảm bảo nhất

Trên thị trường nội thất phòng ngủ bây giờ sở hữu khá nhiều tấm nệm an toàn tốt nhất, Bên cạnh ấy thì vẫn hiện hữu những thành phẩm kém chất lượng nhãn hàng. Nhận biết nệm thật – nệm nhái dù không quá mấy phức tạp tuy nhiên cũng không hẳn người sử dụng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo cao cấp, nệm bông ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều có các hoạt tính căn bản để người tiêu dùng có thể phân biệt đâu là hàng giả…

Dạo thử 1 vòng các showroom bán đệm, thì chủ chốt với 4 sản phẩm chính: Lò xo, bông ép, cao su, mút. giá tiền chênh lệch theo các thương hiệu, kích thước cũng như chất liệu của thành phẩm. Bài chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp quý khách cách phân biệt được 4 chiếc nệm căn bản và giúp quý khách hiểu biết rỏ ràng hơn về cấu tạo của các mẫu nệm. Từ ấy giúp cho chúng ta đơn giản hình dung và chọn cho mình một tấm nệm ưa thích phục vụ cho nhu cầu của mình.

* NỆM CAO SU
Nệm cao su có giá thành cao hơn so với các tấm nệm khác. loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn cái lỗ tròn một mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. một sản phẩm với quy cách 1,6 x 2m, cao 10cm có mức giá dao động 9 – 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hàng.

Nệm cao su tự nhiên nằm khá êm, kiên cố và khá bền.

Để có thể nhận biết đâu là nệm thật, quý khách hàng cũng cần chú ý đến chất lượng và những cơ cấu riêng của sản phẩm.

nem-cao-su-thien-nhien-congtynem.com

Thông thường, trên mỗi chiếc nệm chính hãng, nhà cung cấp đều dập nổi tên nhãn hiệu và mã số riêng. Và do vậy, trước lúc tìm kiếm, bạn cũng bắt buộc kiểm tra kỹ tên nhãn hàng và mã số dập trên nệm xem có trùng với giấy bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Sản phẩm nệm này nằm khá êm, có độ đàn hồi tốt nhất trong các chiếc nệm. Nệm lò xo được chia thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong 1 mẫu túi vải riêng biệt) và loại lò xo liên kết (lò xo được xếp song song cùng nhau). Nói về chất lượng, nệm lò xo túi lại mang độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với dòng nệm lò xo kết hợp hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn loại nệm lò xo kết hợp cho mức một triệu đồng/sản phẩm cùng quy cách.

Thị trường hiện tại, nệm lò xo được lót cùng một lớp cao su, bông gòn, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo nên độ cứng và phẳng lúc nằm, được phổ biến người dùng quan tâm. Dòng nệm lò xo này với mức giá thường hơi cao, từ khoảng 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích cỡ và thương hiệu. Để đảm bảo không mua lầm hàng fake, người sử dụng cũng buộc phải gọi điện thoại đến doanh nghiệp để tìm hiểu thêm về sản phẩm muốn tậu.

*NỆM BÔNG ÉP

nem-gon-ep-han-quoc

Không giống với những dòng nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép khá cứng, hầu như ko mang độ đàn hồi tuy nhiên thành phẩm này lại tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn ép nhân tạo, có độ dày 5, 7 và 9 cm. một sản phẩm mang quy cách 1,6 x 2m với giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng.
Nệm bông ép mang điểm cộng là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không tiêu dùng.

Khi chọn mua, bạn bắt buộc kiểm tra chất lượng của vải bọc nệm, độ cứng của nệm. Hàng tốt thường mang vải bọc tốt, ko bóng, mang độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái.

*NỆM MÚT (Mousse)

Khi kể đến sản phẩm nệm mút, khá nhiều người mua hình dung loại nệm giá rẻ, sở hữu độ bền thấp, nằm không thoải mái. Song, điều này chưa hẳn đúng. Nệm mút của các nhãn hiệu nổi tiếng thường sở hữu giá từ 2,5 triệu đồng có thể dùng bền lâu trong vòng 5 – 7 năm. Sản phẩm nệm xếp gấp này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại sở hữu độ cứng không khác gì nệm cao su do sở hữu lớp mút được ép rất chặt, vững chắc.

Bạn buộc phải chú ý, nệm mút là mẫu sản phẩm được làm kém chất lượng nhiều hơn hẳn so với những sản phẩm nệm khác. Để tránh mua nhầm phải hàng nhái, bạn nên đến đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm: Lựa chọn loại nệm từ chất liệu gì không nóng?

Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

Trụ sở chính:
ĐC : Số 156 – Đường Đặng Văn Bi – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP.HCM
Chi nhánh nệm Thủ Đức:
ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
Chi nhánh nệm Quận 9
ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
Hotline : 0917 911 001 – Tel : (08) 3720 555 2
Mã số thuế : 0311 679 313 – Mail : weancpn @gmail .com
Fax : (08) 3 722 1205 – Website : www. congtynem.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang