Nguyên do nên chọn sàn gỗ trong thiết kế nội thất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc bấy giờ, sàn gỗ được nhìn nhận khá cao so với những loại sàn khác như sàn gạch, sàn đá và đang trở thành xu hướng lựa chọn của tương đối nhiều gia đình. Sàn gỗ có điểm mạnh nổi trội là đưa về cảm giác ấm áp, có công dụng điều hòa không khí cũng giống như dễ dàng tạo quý phái sang trọng, mới mẻ cho căn nhà. Chi phí để lắp đặt sàn gỗ cao hơn so với việc mua thảm. Tuy nhiên, tuổi thọ của sàn gỗ có thể kéo dài tới hơn 100 năm nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng và sử dụng đúng cách.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Ưu điểm nổi bật:

–  Sàn gỗ bền lâu

Không những có tuổi thọ cao, sàn gỗ còn có độ bền, có khá nhiều tính năng đặc biệt như chống xước, chống ẩm, có khả năng điều hòa không khí.

Khác với ván sàn gỗ laminate tạo cảm giác lạnh khi chạm vào, sàn gỗ tự nhiên luôn đem lại sự ấm áp, chân thật mỗi khi đặt chân. Sàn gỗ tự nhiên cũng khá có lợi đối với những người dễ bị di ứng.

Sàn gỗ công nghiệp lại có tính năng nổi trội là khả năng chống ẩm, nấm mốc hoặc dễ dàng làm sạch hơn so với thảm. Bạn có thể thường xuyên lau dọn hoặc sử dụng máy hút bụi để triển khai sạch bề mặt. Bạn cũng trở nên cảm thấy thích thú hơn sau mỗi lần dọn dẹp nhất là khi trong nhà có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ.

– Có thể chọn lựa sàn gỗ hoàn thiện hoặc chưa hoàn thành:

Auto Draft

Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ khi đã hoàn thiện hoặc hoàn thành sau khi lắp đặt.

Chọn sàn gỗ đã triển khai xong là lựa chọn tối ưu hơn cả. Mặc dù vậy, nó sẽ không được chà nhám theo yêu cầu. Với loại sàn này, bạn sẽ tiết kiệm được thời khắc lắp đặt cũng giống như công sức làm sạch những bụi mùn cưa. Sàn gỗ hoàn thành cũng là loại đã được sấy khô hoàn toàn nhằm loại bỏ những tác nhân gây hại môi trường hay nấm mốc. Thêm nữa, việc dùng vecni, sơn PU hay các chất phủ khác sau khi lắp đặt khiến bạn phải mất ít nhất nửa ngày hoặc nhiều hơn để làm khô trước khi chính thức đi vào sử dụng hay sắp xếp đồ nội thất trong nhà.

Với loại sàn gỗ chưa hoàn thiện, chúng thích hợp với các công trình chưa hoàn chỉnh hoặc có các hạng mục đang trong tiến độ thi công. Do đó, sau khi hoàn thiện,  toàn diện và tổng thể công trình sẽ sự đồng hóa và thống nhất. Bằng việc sử dụng sàn gỗ chưa hoàn thành xong, mọi không gian hay khe hở trong khi lắp đặt sẽ dễ dàng được khớp nối, đảm bảo tính hoàn hảo cho công trình trước khi đi vào sử dụng, loại bỏ nhiều tác nhân gây ẩm mốc, kẻ thù lớn nhất của sàn gỗ. Mặc dù vậy, quá trình lắp đặt sàn gỗ chưa hoàn thiện tốn khá nhiều thời gian, nhân công  và chi phí.

–         Dễ dàng làm sạch bề mặt và các vết ố:

Một trong những ưu thế của sàn gỗ là vân gỗ đa dạng, màu sắc phong phú và thực sự dễ dàng khi làm sạch các vết bẩn. Hầu hết loại sàn được  xây cất với bề mặt bóng nhẵn. Đây cũng là loại sàn được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.Bên cạnh đó, bề mặt sàn gỗ nhám tinh tế và sắc sảo cũng là lựa chọn thông minh đối với nhiều thiết kế nhà và các công trình khác. Đây là loại sàn gỗ ghép tự nhiên với bề mặt gỗ mộc mạc, mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho nội thất.

Các loại sàn gỗ phổ biến:

Nhờ các tính năng như độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, dễ dàng tạo nên sản phẩm với độ dài ngắn theo yêu cầu, vân gỗ phong phú… sàn gỗ được coi là lựa chọn thông minh và thích hợp với hầu hết các thiết kế nội thất gia đình hay văn phòng.

–         Gỗ Sồi đỏ và trắng : Loại sàn gỗ với đặc trưng là những đường vân màu hồng thoải mái và tự nhiên chạy mờ phía trên mặt. Cả hai đều dễ dàng sử dụng với các công trình tương tự như dự án khác nhau. Sàn gỗ sồi trắngthường chắc chắn hơn sàn gỗ sồi đỏ. Tuy nhiên, gỗ sồi đỏ lại dễ dàng thiết kế và lắp đặt hơn so với gỗ sồi trắng.

 

Một số mẫu màu sàn gỗ sồi đỏ

 –         Gỗ Giáng hương : Sàn gỗ Giáng hương thường cho bề mặt đẹp cùng kết cấu chắc chắn. Với gỗ đã qua sử lý có khả năng chịu ẩm và chống mối mọt tốt. Sản phẩm cũng ít bị trầy xước cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng.

Một số bề mặt sàn gỗ giáng hương

–         Gỗ maple (gỗ thích) : Là sự lựa chọn tuyệt vời cho sàn gỗ. Loại gỗ này cứng hơn so gỗ sồi với bề mặt chống xước và các yếu tố tự nhiên khác. Gỗ maple cũng là loại gỗ yêu thích sử dụng của những người Mỹ.

Bề mặt sàn gỗ maple

–         Gỗ anh đào : Chủ yếu được sử dụng làm các loại tủ, sàn gỗ.Là loại gỗ dễ dàng sử dụng và thay đổi màu sắc theo thời điểm.

Mẫu bề mặt sàn gỗ anh đào

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang