Nhà cấp 4 dáng chữ L, xây chỉ 750 triệu đẹp như resort

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà cấp 4 xây dựng khoảng 750 triệu đồng không chỉ mang đến cho gia chủ nơi an cư bình yên mà còn là resort nghỉ dưỡng đúng nghĩa.
Mẫu nhà mái thái 1 tầng đang được chuộng xây nhiều ở nông thônNgôi nhà cấp 4 xây hết 800 triệu đồng ở đồng quê xào xạc, góc nào cũng đón gió trời mát mẻNhà cấp 4 cũ nát được 'hô biến' thành không gian xanh đủ góc chill 
thời kì gần đây, những ngôi nhà cấp 4 mái bằng đơn giản nhưng đảm bảo công năng sử dụng là khuynh hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Bên cạnh kết cấu vững chãi, ngôi nhà thường hướng đến sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên phê chuẩn sân vườn… Kiến trúc sư Phan Hiển cho biết, mẫu nhà cấp 4 này đòi hỏi diện tích đất lớn một tí, khoảng 120m2 trở lên.

Chủ nhân của mảnh đất có diện tích 8,5X26m đã mang ý tưởng về ngôi nhà cấp 4 như vậy đến gặp kiến trúc sư Phan Hiển. Sau Thời gian bàn bạc, thai nghén, bản vẽ của công trình cũng hoàn thành – vượt ngoài sự chờ mong của gia chủ. Khi hoàn thiện, đây sẽ là tổ ấm đáng sống, ai cũng thèm khát.

Lưu bản nháp tự động

Ngôi nhà cấp 4 đẹp như resort này là nơi ở của gia đình 5 người. 

Anh Phan Hiển cho biết, vì là nhà cấp 4 nên chi phí xây dựng, thiết kế không quá cao. Tổng hoài xây dựng hoàn thiện của ngôi nhà khoảng 750 triệu đồng, chưa kể nội thất.

Trong đó, diện tích nhà ở là 110m2, công năng bố trí kiểu chung cư – mọi không gian trên cùng một mặt bằng nên các thành viên kết nối với nhau dễ dàng, thuận tiện dọn dẹp… Tổng thể nhà gồm: 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 khách, 1 phòng giặt, 2 vệ sinh và sân vườn trước – sau.

Tuy là nhà cấp 4 nhưng công trình không bị đi theo lối mòn mà mang nét riêng độc đáo. Các góc bo tròn ở hiên nhà tạo điểm nhấn cho hình khối chữ L.

 

Ngoại thất có vườn, thảm cỏ xanh mướt mắt, hồ phun nước nhỏ và xích đu thơ mộng. 

mặc dầu là mái bê tông nhưng nhà không bị nóng do kiến trúc sư xử lý chống nóng, chống thấm kỹ càng, thêm trần thạch cao – bước đệm giảm bức xạ nhiệt xuống nhà.

Kiến trúc sư Phan Hiển giãi tỏ quan điểm: “Khi xây một căn nhà, kiến trúc tổng thể bên ngoài luôn được chú trọng. Nhưng cái mà chúng ta gắn bó, quyết định đến sức khỏe, tinh thần nhiều nhất là không gian nội thất bên trong.

do vậy thiết kế nội thất chưa bao giờ là dễ dàng. Nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và phân tích lối sống của mỗi gia đình”.

 

 

 Khu vực cổng nhìn không bị nặng nề nhờ mảng tường tổ ong. 

 

 

Diện tích đất lớn nên kiến trúc sư chỉ dùng 110m2 làm nhà, còn đâu bố trí phong cảnh. 

 

 

Ngôi nhà đề cao tiện ích cuộc sống nhưng cũng chú trọng đến yếu tố nghỉ dưỡng.

 

 

Đây là nơi dành cho khoảnh khắc "chill chill" của gia chủ, ngồi bên hồ cá đọc sách, nghe tiếng suối nước róc rách chảy. 

 

 

phải ngoại thất mang đến sự mộc mạc, bình dị, phần nội thất gây bất ngờ với vẻ sang, hiện đại. Nhà có 2 mặt thoáng nên kiến trúc sư bố trí cửa kính lớn, thay mảng tường gạch để thu tối đa ánh sáng vào nhà. "Trong các thiết kế, ngoài công năng, ý tưởng, thị hiếu của gia chủ, tôi ưu tiên đến vấn đề về ánh sáng thiên nhiên. Ngôi nhà như vậy sẽ luôn thoáng khí và nhiều năng lượng hăng hái", kiến trúc sự Phan Hiển nói. 

 

 

Sảnh dẫn sang bếp và các phòng ngủ, sân vườn phía sau.

 

 

Bữa ăn bình yên, đông đủ các thành viên luôn mang đến xúc cảm khó tả, lưu giữ trong tim mọi người. Căn bếp nhỏ, đầy đủ tiện ích sẽ giúp các bữa ăn thăng hoa hơn.

 

 

Từ bàn ăn có thể bao quát hồ phun nước bên cạnh.

 

 

 Không gian phòng ngủ lớn nhã nhặn. 

 

 

 Nhà vệ sinh có cửa sổ nhìn ra vườn rất thích thú. 

 

 

Nhà vệ sinh thứ 2 của ngôi nhà. Với các gia đình đông người, ngôi nhà có 2WC sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sinh hoạt hơn.

 

 

Góc làm việc nhỏ nhưng vẫn có khung cửa sổ nhỏ, nhìn ra vườn, tạo cảm hứng sáng tạo cho chủ nhân.

 

 

Phòng ngủ cho các con thiết kế tối giản, dùng gam màu hồng cam làm chủ đạo. 

 

 

Góc giặt đồ nhỏ gọn.

 

 

Sân vườn sau là nơi uống trà, thư giãn. Bức tường bao bằng gạch ô thoáng, vừa kín đáo mà vẫn lưu thông khí tốt. 

 ________________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang