Nhà quá nhiều gương soi sẽ bị tán khí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc sử dụng gương trong Phong Thủy chủ yếu để làm bay hơi, cụ thể là bằng cách sử dụng các đặc tính phản quang của gương để khuếch tán ánh sáng.
Việc sử dụng gương trong phong thủy chủ yếu để tán khí, cụ thể là bằng cách sử dụng các đặc tính phản quang của gương để khuếch tán ánh sáng.
Nhưng gương là rò rỉ khí xấu cũng có thể đi tiêu tan khí tốt, rao vặt kéo dài khác biệt cơ bản, gương cho sử dụng trong nhà cũng giống như một con dao hai lưỡi.
Nhà Phong Thủy
Gương quá làm giảm độ chói thẩm mỹ, khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình tiếp xúc với ánh sáng tích cực, truyền dẫn ánh sáng gương có thể muốn nó là để đưa ánh sáng tự nhiên, nơi khí mới để tận nơi dương ẩn đen tối (âm).
Nếu căn phòng trụ cột trung tâm, hoặc nhiều góc, ánh sáng mờ tối, chú ý đầu tiên để bố trí bên trong được mở chọn cách ánh sáng, ánh sáng màu bổ sung và tính toán các mặt diện tích bề mặt, và sau đó suy nghĩ về nơi để treo một tấm gương để cải thiện và tích hợp độ sáng và không gian rộng. Khi gương, chụp ảnh ngoài trời tốt, nó làm tăng hiệu quả của nhận thức trực quan, làm cho ngôi nhà rộng không gian.

guong soi
Tránh gương đối diện giường, mà cần phải sửa chữa cổng gương và song song,chuyennhatrongoi hoặc nếu có soi soi ngủ, chỉ để hoàn thành chiếc giường, tránh soi vào đầu giường.
2
Tránh sử dụng gương cũ, hoen ố, méo và bị vỡ vụn. Gương nên được viền đẹp, hoàn thiện, nằm trong một sang trọng và được trang trí với các phương tiện truyền thông để nó nhìn trong gương ngay lập tức, thay vì gây ảo giác thực tế, dễ sợ.
Gương dùng trong phòng trẻ em hay người già sẽ có hại nhiều hơn là hữu ích bởi vì nó tạo ra ảo giác, gây ra sự mất ổn định tâm lý. Trẻ em chơi ở một vị trí để phá vỡ sự nguy hiểm của thủy tinh.
Vì vậy, khi làm sạch hoặc di chuyển tron ​​goi phải gương mẫu trong các vị trí này bạn phải tạo ra các không gian mở rộng như hốc trong tủ chén, sảnh hoặc hành lang lần lượt, hạ cánh nên tránh luồng cầu thang nơi mà người dân ở góc phía trước để các hành lang, nhưng họ không thể nhìn thấy phía bên kia.

Xem thêm Những thiết kế giá sách hay ho cho ngôi nhà nhỏ xinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang