Nhà Trắng bảo vệ chính sách ngoại giao của Tổng thống Trump

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Tân hoa xã, Nhà Trắng ngày 3/7 đã đề cao quan hệ Mỹ-Israel để chứng minh tính phổ biến toàn cầu của chế độ ngoại giao dưới thời chính quyền Tổng thống Donald Trump. 

Phát biểu với media trên chuyến bay từ Washington đến Sân bay Thung lũng Greenbrier của tiểu bang Tây Virginia, miền Đông quốc gia Mỹ, Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Hogan Gidley nhấn mạnh, quan hệ Mỹ-Israel cho thấy chính sách ngoại giao của Washington được ưa chuộng trên toàn thị trường quốc tế.

Auto Draft

Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn: AFP)

Mỹ, Israel tổ chức cuộc đối thoại cơ chế ngoại giao đầu tiên 

Ông Gidley nói: "Các bạn đã chứng kiến mối quan hệ với Israel được tăng tốc đáng kể nhờ vị Tổng thống này." 

Ông phân tích, Israel "gần như nghĩ họ là kẻ thù của người Mỹ dưới thời chính quyền trước đây… Tôi cho rằng Tổng thống (Trump) đã biến đổi nhiều việc theo hướng rất lành mạnh và tích cực."

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 8. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Chính sách đối ngoại của chính quyền Trump, điển hình là rút Mỹ khỏi 1 số hiệp định và tổ chức nước ngoài đa phương đồng thời đe dọa áp đặt các mức thuế đối với tương đối nhiều nước và đồng minh, đang bị cả thế giới chỉ trích. 

Đặc biệt, việc Washington công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel và khai trương Đại sứ quán Mỹ tại đó đã tạo ra sự giận dữ thế giới và leo thang căng thẳng trong nơi./.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang