Nhiều sắp xếp rèm cửa giúp mở rộng không gian sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hiện thời, cùng với sự xuất hiện của những căn hộ hiện đại, chung cư cao cấp, villa,… thì những bộ rem vai phong ngu, sang trọng và có khả năng chống nắng cao được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, rèm cửa có rất nhiều loại khác nhau với màu sắc, thiết kế và chất liệu đa dạng do đó, bạn cần có cách lựa chọn hạp để làm đẹp và sang trọng cho không gian tránh chọn nhầm rèm cửa khiến không gian trở nên u tối, rối mắt và thậm chí còn ảnh hưởng đến sự nghiệp, tiền đồ của gia chủ.

Vậy làm thế nào để chọn được một bộ rèm cửa đẹp, ấn tượng lại giúp nới rộng không gian cho những căn hộ chật hẹp? Cùng rèm vải Victoria điểm qua cách bố trí rèm cửa giúp nới rộng không gian sau đây nhé.

Cân nhắc về vị trí treo rèm cửa

Khi bạn treo rèm cửa trên cao, chiều rộng của rèm chạm đất thì cảm giác như khung cửa của bạn trở nên cao và rộng hơn đồng thời cũng khiến cho căn phòng nhỏ hẹp như được nới rộng ra nhờ những xây cất rèm dài và rộng này.

 

lựa chọn hoa văn, họa tiết hạp

Bạn muốn nới rộng không gian căn phòng? Hãy chọn những mẫu rèm có họa tiết kẻ sọc (sọc dọc).

Lưu ý: nên tránh chọn những kiểu rèm có họa tiết sọc ngang và tối màu hay họa tiết quá lớn chúng sẽ khiến căn phòng trở nên nặng nề, đem lại cảm giác bức bí và chật hẹp cho người ở trong phòng.

chú ý khi lựa chọn màu sắc rèm cửa

Không chỉ chú trọng về kích thước, khi chọn rèm cửa bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của rèm. Công ty rèm vải Victoria khuyên bạn nên chọn những kiểu rèm có màu sắc cùng tông với màu tường và đồ nội thất trong phòng để tăng tính thẩm mỹ, sự hài hòa và sang trọng.

Những gam màu nhẹ nhàng được ưu tiên để tạo cảm giác bình yên, thư thái. Ngược lại, những màu sắc tối không nên chọn bởi chúng sẽ gây bí bách, chật hẹp cho không gian.

 

 

 

Chọn thanh treo rèm sao cho thích hợp?

Bạn có biết, ngoài chất liệu, kiểu dáng và màu sắc thì thanh treo rèm cũng khiến căn phòng của bạn có cảm giác rộng ra hoặc thu hẹp lại. Do đó, cần để ý đến điều này. Hãy lắp đặt thanh treo rèm dài, sắt vào hai mép tường nhằm tạo cảm giác căn phòng rộng hơn, đồng thời tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn.

Ngoài tác dụng làm đẹp cho căn phòng, nới rộng không gian rèm cửa còn là món đồ nội thất tuyệt vời giúp cản tiếng ồn, cản nắng, cản sáng, bụi bẩn đồng thời giúp căn phòng có không gian riêng tư, luôn yên tĩnh, sạch sẽ và sang trọng.

Thật tuyệt vời nếu gia đình bạn sở hữu một bộ rèm cửa đẹp, tiệp màu với nội thất và xây đắp hiện đại. Còn chần chừ gì mà không để công ty rèm vải Victoria giúp bạn có một bộ rèm cửa bằng lòng nhất.

Thông tin chi tiết về những mẫu rèm vải đẹp quý khách vui lòng liên quan:

Công ty rèm vải Victoria

Showroom: số 200 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, tp.HCM

Hotline: 0938 824 833

Email: sangopbs@pbs.vn

Website: www.remvaivictoria.com

Nguồn :http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/cach-bo-tri-rem-cua-giup-noi-rong-khong-gian.html

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang