Những bí quyết nên nắm rõ khi nhập quần áo Quảng Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quần áo Quảng Châu có lẽ không còn là mặt hàng quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Những năm mới đây, quần áo Quảng Châu đã chiếm phần lớn trong không ít cửa hàng kinh doanh trang phục tại nước ta. Mặc dù vậy, để có thể mua được những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá lại rẻ, khách hàng cần phải có những kinh nghiệm nhập quần áo Quảng Châu nhất định. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ kỹ hơn về vấn đề này.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.



Những kinh nghiệm cần nắm rõ khi nhập quần áo Quảng Châu


Cách nhận biết quần áo Quảng Châu

Ngày trước, để có thể nhận biết được các mặt hàng quần áo Quảng Châu, khách hàng chỉ cần xem xét nơi sản xuất được in trực tiếp trên quần áo. Tuy vậy, giờ đây, các sản phẩm của Trung Quốc nói riêng và tại Quảng Châu nói riêng thường khiến người tiêu dùng cảm thấy lo sợ vì chất lượng kém, không đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất quần áo Trung Quốc thường sẽ có những mánh khóe để lừa khách hàng. Chính vì vậy,  mọi người cần thật tỉnh táo và có những kiến thức nhất định về trang phục Trung Quốc để không bị nhầm.


Một trong những cách nhận biết dễ dàng nhất để nhận biết các trang phục khi nhập quần áo Quảng Châu chính là check mã code. Lúc ấy, mọi người sẽ biết được tất cả thông tin từ nước sản xuất, tên doanh nghiệp đến số lô, tiêu chuẩn đăng ký hay kích thước sản phẩm,…. Vì mỗi sản phẩm mang một mã vạch riêng nên khi nhận hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng cách thức này để kiểm tra, nhận biết sản phẩm chính hãng, giả.


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 hiện nay, việc trực tiếp quét mã online trở nên vô cùng tiện lợi. Chính cách này sẽ giúp khách hàng nhận biết được thực hư sản phẩm mình mua có đúng là hàng thật hay không. Với cách thứ này, mọi người chỉ cần sử dụng ứng dụng quét mã, tiếp đến, chụp lại phần mã vạch có trên sản phẩm. Sau một vài giây, ứng dụng sẽ tự động phân tích tất cả dữ liệu mà sản phẩm có gửi đến cho mọi người.


Cách thức nhập quần áo Quảng Châu như thế nào?


Nhập quần áo Quảng Châu như thế nào nhanh nhất? hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau, Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu sử dụng 2 phương thức sau:

Nhập quần áo Quảng Châu qua các trang thương mại điện tử


Nhập quần áo Quảng Châu qua các trang thương mại điện tử


Công nghệ 4.0 càng phát triển, các trang Thương mại dịch vụ điện tử cũng phát triển theo. Chính vì như vậy,  những website như: Taobao, Tmall, 1688 ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng. Đây chính là 1 trong số những cách thức nhập quần áo Quảng Châu nhanh nhất, tiết kiệm nhất cũng tương tự dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, việc nhập hàng Quảng Châu thông qua các trang thương mại điện tử còn giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mặt hàng có cùng chất lượng nhưng chi phí thấp hơn. Vì tại đây, giá của sản phẩm được hiển thị trực tiếp, mọi người không phải hỏi giá từng sản phẩm. Cùng với đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng khám phá độ uy tín của các đơn vị cung cấp sản phẩm.


Có thể nói, cách thức nhập quần áo Quảng Châu này giúp người mua hàng có thể tiết kiệm tối đa công sức, chi phí cũng như thời gian mua bán hàng hóa.

Mua quần áo thông qua các chợ đầu mối ở Quảng Châu

Đối với cách thức này, khách hàng có thể dễ dàng trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm mình cần mua. Từ đó, mọi người có thể đưa ra quyết định có nên mua chúng hay không. Cùng với đó, việc đến trực tiếp Quảng Châu mua hàng, khách hàng cũng có thể chọn lựa được nhiều mặt hàng không giống nhau với số lượng không giới hạn.

Tuy nhiên, đối với cách thức này, mọi người sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Trong đó có thể kể đến như:



  • Tốn thời gian, công sức, tiền bạc

  • Gặp nhiều nguy hiểm (nếu bạn không biết ngôn ngữ tiếng Trung)
  • Các thủ tục xuất, nhập cảnh khó khăn

  • Việc vận chuyển hàng hóa về nước không đơn giản, kéo dài
Kinh nghiệm khi nhập quần áo Quảng Châu


  • Chi phí: Để có thể nhập được hàng hóa về VN, mọi người phải căn cứ vào kinh phí của mình. Tùy vào số tiền người tiêu dùng chi trả cho mỗi đợt nhập hàng mà nên lựa chọn những hình thức phù hợp.

  • Nguồn hàng: Cần mày mò kỹ càng, sâu sắc về từng thông tin của quần áo mà nhập số lượng nhiều hay ít, nên nhập hay không, nhập nhiều mẫu hay 1 mẫu,…
  • Chọn hàng hóa: Nếu mọi người đến trực tiếp Quảng Châu nhập hàng, nên chọn những địa điểm giúp sức giá buôn cho khách hàng khi mua từ 3 – 5 sản phẩm trở lên. Điều này sẽ giúp mọi người có thể mua được quần áo với mức giá rẻ nhất có thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang