Những chú ý khi đóng gói những gói hàng hoá để gửi đi nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gửi hàng đi nước ngoài giờ đây đã trở thành một hoạt động không thể thiếu, đặc biệt khi cuộc cách mạng 4.0 đang đến gần. Từng ngày, tính trung bình trên cả nước hàng chục tấn hàng hóa đã được vận chuyển trên khắp các các nước trên thế giới. Tuy nhiên không phải bất cứ khách hàng nào cũng biết cách bảo vệ hàng hóa của mình để quy trình tiến độ vận chuyển giảm thiểu được sự cố, nguy hại đến hàng hóa. Vậy trong bài viết này xin giới thiệu đến các bạn cách đóng gói hàng hóa, những nhóm hàng hóa điển hình bạn không nên đóng gói chung với nhau để đảm bảo chất lượng của sản phẩm vận chuyển.

1 số loại đặc tính của hàng hóa bạn cần hiểu rõ

Tất cả các loại hàng hóa dù nặng hay nhẹ đều có những đặc tính nhất định, chính vì như vậy mà khách hàng hay cả những đơn vị dịch vụ vận tải đều phải nắm được những đặc tính của hàng hóa để đảm bảo an toàn được chất lượng của sản phẩm.

Những đặc tính cơ hàng hóa cơ bản bạn cần biết đó là: đặc tính hút ẩm, đặc tính tỏa ẩm và đặc tính hút mùi. Vậy từng nhóm đặc tính này có đặc điểm gì?

Đặc tính hút ẩm: chính là những loại hàng hóa có khả năng thấm nước, hút ẩm cao. Ví dụ như: hạt giống cây trồng, sợi bông lụa, muối, xi măng, ngũ cốc các loại,…

Đặc tính tỏa ẩm: là những loại hàng hóa có chứa hàm lượng nước cao, dễ dàng bốc hơi hay truyền nước sang những vật thể khác.

Ví dụ như: rau củ quả tươi, bia rượu đóng chai, xăng, dầu, các loại nước,…

Đặc tính hút mùi: là những vật phẩm có mùi hương đặc trưng, có tác dụng lan tỏa mùi của mình sang những vật thể khác. Ví dụ như: tỏi, hành, thuốc lá, cafe, hóa chất các loại,…

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Tại sao không nên đóng gói chung những nhóm hàng hóa khác đặc tính?

Một lý do khá đơn giản để giải thích việc không nên đóng gói chung những nhóm hàng hóa khác đặc tính đó là sẽ làm chúng phản ứng với nhau và gây hư hỏng hàng hóa.

Ví dụ như: khi bạn đóng gói túi hạt giống cây trồng (thuộc nhóm hút ẩm) với bia rượu đã đóng chai (thuộc nhóm tỏa ẩm), trong trường hợp xảy ra sự cố, va chạm như đổ vỡ thì không những chai bia rượu của bạn không sử dụng được nữa mà túi hạt giống cũng không thể gieo trồng vì đã bị ngấm nước gây ẩm mốc.

Hay khi bạn để nhóm đặc tính hút mùi như hành, tỏi,… với các vật phẩm thông thường như quần áo thì rất dễ xảy ra hiện tượng quần áo bị nhiễm mùi của hành, tỏi.

Chính vì như thế, trong số những nguyên tắc bạn nên tuân hành đó là hãy phân loại hàng hóa theo từng đặc tính, sau đó  đóng gói chúng nó vào những chiếc thùng khác nhau, bao bọc thật kín và giữ chúng ở một khoảng cách nhất định. Khâu đóng gói này có sẽ tốn thời gian hơn một chút nhưng đây là một trong những bí quyết để đảm bảo chất lượng, an toàn cho hàng hóa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang