Những điểm đến hấp dẫn du khách nước ngoài ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tòa nhà cổ xưa, nhiều công viên, hồ nước, di tích lịch sử giúp thủ đô Hà Nội đứng đầu danh sách những điểm đến yêu thích ở Việt Nam.

  1. Hà Nội: Thủ đô của Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn với các khu danh lam thắng cảnh, từng được xem là Paris miền viễn Đông. Hà Nội có nhiều công viên, hồ, di tích lịch sử từ thời Pháp thuộc. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động văn hóa, quán karaoke, rạp chiếu phim, các loại hình giải trí khác. Danh sách được công bố trên trang Places to see your life time.

 >>> du lịch đà lạt

  1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có rất nhiều cột đá vôi trên mặt nước. Đây là một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ từng được rất nhiều đoàn phim ghi lại. Ở đây, du khách sẽ khám phá những vịnh trên thuyền. Ngoài ra, có nhiều hang động, làng chài tô điểm thêm nét quyến rũ của nơi này.

  1. Thác Bản Giốc

Bản Giốc hùng vĩ nằm trên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Từ Trung Quốc, chúng ta có thể nhìn thấy được thác, tuy nhiên, nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng thác nước đôi này nằm ở Việt Nam.

 hoi an

  1. Hội An

Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Hội An là một di tích lịch sử quan trọng, thể hiện bản sắc văn hóa trong khu vực Đông Nam Á từ thế kỷ 15 đến 19, khu phố cổ này được bảo quản rất tốt. Ngoài ra, những bãi biển cát trắng và khí hậu ấm áp là một điểm cộng trong mắt của du khách. Nơi đây còn được biết đến với những chiếc đèn lồng được làm từ lụa.

  1. Hang Sơn Đoòng

Hang động lớn nhất thế giới sâu đến nỗi có thể chứa một tòa nhà 40 tầng. Hang động dài. 9 km, có một khu rừng và các con sông chảy bên trong. Khu rừng được các nhà thám hiểm gọi là Edam Park, cũng như môi trường sống của con khỉ và sóc bay. Hang động Sơn Đoòng có nhiều ngọc hang, được hình thành từ nhiều thế kỷ. Những hóa thạch có niên đại 300 triệu năm cũng có mặt ở đây. Hiện nay người ta cũng phát hiện ra nhiều loài thực vật mới dọc theo sông và thác nước.

 >>> Tham quan gì ăn gì khi đi tham quan tour du lịch Bình Ba

  1. Thác Pongour, Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố lãng mạn với các thung lũng, suối, hồ và đồi núi. Trong số các thác nước, thác Pongour gây ấn tượng bởi sự thơ mộng và bao phủ bởi rừng nguyên sơ. Thác nước cao khoảng 40 mét, rộng khoảng 100 mét. Các bậc đá ở đây tạo cảm giác như đi vào một nhà hát tự nhiên.

  1. Thung lũng Mường Hoa, Lào Cai

Sa Pa không chỉ nổi tiếng với các ngôi chợ lớn nhất ở Lào Cai, mà còn nhờ những cánh đồng lúa bậc thang tuyệt đẹp. Ruộng nằm trên một ngọn núi cao, mở rộng đến Vườn quốc gia Hoàng Liên. Các tour du lịch leo núi ở Sapa thường đi qua những thửa ruộng bậc thang này. Hướng dẫn viên có thể sắp xếp chỗ ở qua đêm tại nhà riêng. Tuy nhiên, các phượt thủ có kinh nghiệm thường thích phượt một mình. Chắc chắn phong cảnh ở đây sẽ mang lại một trải nghiệm khó quên cho bạn.

  1. Tòa nhà Bitexco, TP HCM

Được xây dựng vào năm 2010, tòa nhà này trong hình dạng của một hoa sen, quốc hoa của Việt Nam, mang ý nghĩa văn hóa tinh thần. Tại đài quan sát được xây dựng nhô ra ngoài 22 mét, bạn sẽ thấy toàn bộ thành phố hiện đại nhất nhì Việt Nam.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang